Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Besiktas xác nhận Barcelona muốn mua Mario Gomez

Thứ Năm 04/08/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Besiktas vừa xác nhận việc Barcelona đang nghiêm túc theo đuổi thương vụ Mario Gomez.

Mario Gomez đang là một trong những chân sút đáng chú ý nhất tại châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2016 trong màu áo ĐT Đức. Trước khi dính chấn thương, Gomez là trung phong duy nhất của Mannschaft trên hàng công.
Mario Gomez hinh anh
Besiktas xác nhận Barcelona muốn mua Mario Gomez.

Mùa trước, chân sút 31 tuổi thi đấu ấn tượng trong màu áo Besiktas theo dạng cho mượn từ Fiorentina. Mario Gomez ghi đến 26 bàn trong 33 trận ra sân tại Super Lig, giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Vì vậy, Besiktas đang ngỏ ý muốn mua đứt chân sút người Đức.
Tuy nhiên, Besiktas đang phải cạnh tranh với những đối thủ nặng ký khác trong thương vụ Mario Gomez. Theo giới truyền thông châu Âu tiết lộ, Barcelona đang muốn đưa Gomez về Nou Camp để làm phương án dự phòng cho bộ ba M-N-S (Messi - Neymar - Suarez).
Metin Albayrak, người phát ngôn của Besiktas thừa nhận trong cuộc phỏng vấn trên Dogan News Agency: "Các cổ động viên đều muốn anh ấy trở lại. Chúng tôi vẫn đang có mối liên hệ chặt chẽ với Mario Gomez nhưng hiện nay, anh ấy đang được Barcelona và Dortmund liên hệ một cách nghiêm túc".
Hè này, Barcelona dường như "lật tung" cả châu Âu để tìm kiếm thêm một tiền đạo dự phòng. Đội bóng xứ Catalan từng quan tâm đến Kevin Gameiro, Luciano Vietto và Carlos Bacca nhưng đều thất bại. Gameiro đến Atletico Madrid, Vietto gia nhập Sevilla còn Bacca được cho là rất gần với West Ham.

N.D


⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượng và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X