Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Haaland đã sẵn sàng tới và thành công ở Real Madrid!

Thứ Ba 12/05/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy cũ tại Byrne là Alf Ingve Berntsen tin tưởng Erling Haaland đã sẵn sàng chơi cho Real Madrid và thừa kế Karim Benzema.

Haaland lên như diều

Erling Haaland đã trải qua mùa 2019-20 ngoạn mục. Dù ở Red Bull Salzburg hay Dortmund, tiền đạo người Na Uy cũng không ngừng ghi bàn. Tại Salzburg, Haaland ghi 28 bàn chỉ sau 22 trận trên mọi đấu trường.

Cầu thủ 19 tuổi thu hút sự chú ý của những tên tuổi Manchester United, Paris Saint-Germain và Real Madrid. Tuy nhiên, Dortmund đã giành chiến thắng trong cuộc đua này khi chi ra 20 triệu euro để có Haaland ngay trước khi cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 mở ra.

Erling Haaland đã sẵn sàng tới và sẽ thành công ở Real Madrid! hình ảnh
Haaland nằm trong tầm ngắm của Real

Tại đội bóng Đức, Haaland tiếp tục chơi rất hay, có 12 bàn thắng trong 11 lần ra sân đầu tiên trước khi mùa giải bị tạm hoãn vì virus corona. Hiện tại Real vẫn theo dõi sát sao sự tiến bộ của thần đồng này.

Thầy cũ đánh giá cao

Berntsen đã chứng kiến tài năng của Haaland tại Byrne. Ông ủng hộ chàng trai này thành công tại Real Madrid nếu thực sự có “bom tấn” hè này. Berntsen nói với Bernabeu Digital:

“Nếu tôi là HLV của bất kỳ đội nào trong 5 đội mạnh nhất thế giới, tôi sẽ mua Haaland ngay lập tức. Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng chơi cho Real Madrid và có thể thành công ở đó.”

“Haaland chỉ mới 19 tuổi và cậu ấy vẫn có thể tiến bộ trên tất cả các khía cạnh và các phần của trận đấu. Tôi nghĩ rằng nếu các CLB tuyệt vời không ký hợp đồng với cậu ấy, họ có thể hối tiếc về sau.”

Haaland
Thầy cũ tin Haaland có thể sang một CLB lớn

Người từng làm việc cùng Haaland tiếp tục bày tỏ niềm tin rằng ngôi sao của Dortmund sẽ có sự hợp tác tốt với Benzema trên hàng công Real nhờ kỹ thuật tuyệt vời và sự bùng nổ ở 1/3 cuối sân đối phương.

“Haaland rất mạnh và nhanh”, Berntsen nói thêm. “Cậu ấy có kỹ thuật tốt và một tâm lý tuyệt vời. Cậu ấy thông minh trong vòng cấm, cậu ấy ghi nhiều bàn thắng và có thể kiến tạo nhiều. Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi cùng Benzema.”

“Tôi nghĩ Haaland có thể chơi bên cạnh một tiền đạo khác và tất nhiên cũng có thể chơi như một tiền đạo duy nhất.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X