Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Real không nên mua Hazard hay Neymar

Thứ Ba 16/10/2018 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Schuster khuyên Real Madrid không nên mua tiền đạo vào đầu năm sau. Dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã trải qua cơn khát bàn thắng cùng cực song cựu HLV của họ không cho rằng mua sắm là giải pháp.

Real khát bàn thắng


Kể từ chiến thắng 1-0 trước Espanyol vào ngày 22 tháng 9 tại La Liga, Real Madrid đã không thể có bất cứ bàn thắng nào. Dĩ nhiên, trải qua 4 trận đấu trong quãng thời gian đó, Los Blancos đều không thắng và bao gồm tới 3 thất bại. Đây là lần đầu tiên sau kể từ năm 1985, tình trạng này mới lặp lại.

Sau khi để Cristiano Ronaldo tới Juventus, hàng công của Real đã bị ảnh hưởng đáng kể. Karim Benzema đã im tiếng trong 7 trận gần nhất, Gareth Bale “tịt ngòi” 4 trận liền với 2 là rời sân giữa chừng do chấn thương trong khi Mariano Diaz chỉ có 1 bàn sau khi trở lại từ Lyon.

Bernd Schuster khuyên Real Madrid không nên mua tiền đạo hình ảnh
Real trải qua 4 trận liền không ghi bàn


Người cũ khuyên Real kiên nhẫn


Bất chấp những điều nói trên, người cũ Bernd Schuster khuyên Real Madrid không nên mua tiền đạo vào đầu năm sau. Trong thời gian qua, lãnh đạo Bầy kền kền đã có một số liên hệ với Eden Hazard (Chelsea), Neymar và Kylian Mbappe (PSG).

Dù vậy, cựu HLV Schuster của họ lại cho rằng đó là việc làm không khả thi. “Tôi sẽ không mang về bất cứ ai trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu bạn muốn mang về một ngôi sao hay ai đó để cải thiện những gì đang có. Tôi nghĩ nếu một CLB để cầu thủ ra đi như vậy đó là vì người đó không đáp ứng yêu cầu”, HLV Đại Liên Nhất Phương (Trung Quốc) nói với tờ Marca.

“Đến tháng 1 mà không có phong độ tốt là tình huống rất khó khăn. Họ sẽ không dễ dàng để một tiền đạo ra đi nếu anh ta có khả năng ghi 20 bàn thắng cho đội bóng. Mất Ronaldo không chỉ khiến đội bóng của bạn thiếu các bàn thắng mà còn thiếu một thủ lĩnh. Không ai tại Real có thể làm điều đó những trận qua.”

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên Bongda24h.vn:

Real loạn rồi: Toni Kroos công khai chỉ trích HLV Lopetegui
Toni Kroos nói về HLV Julen Lopetegui, cầu thủ người Đức khẳng định anh không hài lòng khi được sử dụng quá thấp trong những trận đấu gần đây.
Không Ronaldo, Real Madrid còn lại gì?
Real thời hậu Ronaldo (và Zidane) có quá nhiều vấn đề nan giải mà hiệu quả tấn công cùng 409 phút tịt ngòi chỉ là bề nổi của một tập thể không có được sự chuẩn...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X