Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Được Barca ‘thả thính’, sao Man City rục rịch kết thân với Messi

Thứ Ba 25/02/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh tin đồn được Barcelona quan tâm rộ lên, Bernardo Silva đã bày tỏ mong muốn chơi bóng cùng với Lionel Messi.

Cũng có thể hiểu cho ý định của tuyển thủ Bồ Đào Nha khi CLB chủ quản Man City đã bị cấm dự Champions League 2 mùa.

Barca để ý Bernardo Silva


Trong quá khứ, Barca đã từng muốn có Bernardo Silva khi anh còn chưa tới với Man City. Giờ đây, việc The Citizens bị UEFA cấm dự Champions League trong 2 mùa, Blaugrana càng thêm quyết tâm.

Được Barca ‘thả thính’, Bernardo Silva rục rịch kết thân Messi hình ảnh
Barca quan tâm đến Bernardo Silva

Để thành công trong thương vụ này, Barca sẵn sàng chi ra số tiền 60 triệu bảng. Đây là số tiền hợp lý nếu biết Man City từng mất 43,5 triệu bảng để mua Bernardo Silva về từ Monaco.

2 năm qua, Silva càng khẳng định tài năng của mình hơn. Anh dần trở thành trụ cột của Man City và cả ĐT Bồ Đào Nha.

Từ bị động thành chủ động


Khi dư luận còn đang thăm dò ý định Bernardo Silva, anh đã có động thái tạo hy vọng cho Barca. Cầu thủ 25 tuổi thừa nhận muốn được trở thành đồng đội của Lionel Messi sau khi đã có cơ hội tương tự cùng Cristiano Ronaldo.

Được Barca ‘thả thính’, sao Man City rục rịch kết thân với Messi hình ảnh 2
Silva mong muốn làm đồng đội của Messi

Silva nói với SER Catalunya khi được hỏi liệu có muốn chơi cùng Messi hay không: “Tất nhiên rồi. Tôi đã chơi với Cristiano Ronaldo ở đội tuyển quốc gia và nếu tôi chơi với Messi, chơi cùng một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử sẽ là một niềm vui, nhưng đó là một vấn đề phức tạp.”

“Dù tại Man City hay Barca, tôi cũng hoan nghênh điều đó.”


Hiện tại, Silva đang làm việc cùng một huyền thoại khác của Barcelona là Pep Guardiola. HLV này đã gặt hái thành công đáng kể với Man City và quy tụ một dàn sao hùng hậu.

Silva nói về ông thầy hiện tại ở CLB: “Bạn học được rất nhiều mỗi ngày, đó là một niềm vui và Guardiola chắc chắn là một trong những người giỏi nhất, nếu không phải là số 1. Kết quả trên sân đã nói lên điều đó.”

“Kể từ khi tôi đến Man City 2 năm rưỡi trước, mọi thứ chúng tôi đạt được ở đây là rất đồ sộ. Vai trò của Guardiola trong đó là không thể bỏ qua và tôi rất vui khi làm việc cùng ông ấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X