Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernabeu lên kế hoạch tổ chức trận tennis thế kỷ

Thứ Sáu 13/09/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard? Luka Modric? Không, Los Blancos đang nung nấu ý định mời Roger Federer và Rafael Nadal tới thi đấu trên mặt cỏ của SVĐ Bernabeu.

Bernabeu sẽ tổ chức đánh tennis

Những năm qua, 2 huyền thoại của làng banh nỉ Federer và Nadal liên tục giành được những danh hiệu Grand Slam. Những trận đấu có sự góp mặt của 2 vận động viên luôn nhận được sự quan tâm lớn từ hàng vạn CĐV, dù ở trên mặt sân cỏ, đất nện hay sân cứng.
Tất nhiên, tennis có chỗ của sân tennis, nhưng mới đây Chủ tịch của CLB Real Madrid – Florentino Perez đang nung nấu ý định mời 2 huyền thoại về đánh giao hữu tại… sân nhà Bernabeu. Bố già đã lên tiếng xác nhận thông tin này trên ABC, khi kể với Nadal về kế hoạch của mình.

Nadal và Federer sẽ đấu giao hữu tại SVĐ Bernabeu của Real Madrid hình ảnh

SVĐ Bernabeu sẽ tổ chức trận tennis. Ảnh minh hoạ


Theo đó, sân nhà của Los Blancos sẽ được kẻ vạch để phục vụ cho trận đại chiến, tất nhiên là cũng có đủ trang thiết bị, công nghệ mắt diều hâu và cả chỗ ngồi cho trọng tài. Dự kiến, nếu tổ chức tennis tại Bernabeu, trận đấu này có thể lấp đầy bởi 80 nghìn CĐV.
Trong quá khứ, kỷ lục về số lượng khán giả trong một trận giao hữu quần vợt là hơn 35 nghìn người, khi Kim Clijsters đánh bại Serena Williams tại Brussels, Bỉ vào năm 2010. Còn tính trong khuôn khổ một trận chính thức, kỷ lục cũng thuộc về trận đấu có sự góp mặt của Nadal và Federer với hơn 50 nghìn khán giả.
Đây là một kế hoạch rất táo bạo của Chủ tịch Perez và cũng không hẳn là bất khả thi. Chỉ có điều nếu trận đấu thực sự diễn ra, người thiệt thòi sẽ chính là các CĐV bởi tầm nhìn xa hơn nhiều, do sân tennis nhỏ hơn sân bóng đá.

Chiellini: ‘Messi và Ronaldo giống như Federer và Nadal’
Giorgio Chiellini nhận xét về Messi và Ronaldo, so sánh họ với Federer và Nadal. Cuộc cạnh tranh của hai siêu sao bóng đá khiến cựu binh của Juventus nghĩ tới...
Đội hình què quặt, Real lại nhận thêm tin dữ từ đương kim Quả bóng Vàng
Real Madrid lại vừa đón nhận một tin buồn về lực lượng khi tiền vệ Luka Modric chấn thương.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X