Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục làm trò hề, Gareth Bale đã “hết thuốc chữa”?

Thứ Năm 16/07/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale được khuyên nên rời Real Madrid sau liên tiếp những hành vi có phần thiếu tôn trọng CLB chủ quản.

Đồng đội cũ Dimitar Berbatov cảm thấy chỉ có một giải pháp sau khi chứng kiến tuyển thủ xứ Wales giả vờ ngủ trên khán đài.

Gareth Bale gắn với điều tiếng


Kể từ khi La Liga trở lại, Gareth Bale hầu như không đóng góp gì. Trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Deportivo Alaves vào thứ 6 tuần trước, người ta bắt gặp tiền đạo này giả vờ ngủ gật trên khán đài.

Liên tục làm trò hề, Gareth Bale đã hết thuốc chữa hình ảnh
Liên tục làm trò hề, Gareth Bale đã hết thuốc chữa hình ảnh 2
Gareth Bale và những hành vi phản cảm

Bale lấy khẩu trang che mắt và đánh lừa nhiều người. Nhưng đổi lại, trò đùa của cầu thủ sinh năm 1989 hứng chịu rất nhiều “gạch đá” từ người hâm mộ của chính Real. Như để đáp trả, ở trận sau đó với Granada, Bale tạo dáng dùng ống nhòm quan sát trận đấu.

Bale từ lâu đã được liên hệ với việc rời Real. Mùa hè năm ngoái, anh tiến sát hợp đồng chuyển sang một đội ở Super League Trung Quốc trước khi lãnh đạo Los Blancos đổi ý vì họ dính bão chấn thương.

Ngủ say sưa khi đồng đội đang thi đấu, Gareth Bale nhận cơn thịnh nộ từ NHM
Trong trận đấu giữa Real Madrid và Alaves, trong khi các đồng đội thi đấu trên sân thì tiền đạo Gareth Bale có một giấc ngủ ngon lành trên băng ghế dự bị.

Berbatov có nhận xét

Dimitar Berbatov cho rằng đã đến lúc Real phải giải phóng người đồng đội cũ ở Tottenham. Anh nói: “Một lần nữa, Gareth Bale lại được nhắc tới vì giả vờ ngủ trên khán đài khi nhận ra mình không được sử dụng.”

“Khi tôi nhìn thấy hình ảnh đó, tôi không thể tin được. Tôi nhìn cậu ấy đeo khẩu trang lên mắt và giả vờ ngủ. Tôi không thể ủng hộ điều đó. Nó thật thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng với Real Madrid.”

Berbatov noi ve Ronaldo
Berbatov khuyên đồng đội cũ rời Real

“Real cần tìm một giải pháp cho câu chuyện Bale. Nó không tốt cho Bale hay đội bóng.”


Cựu tiền đạo của Manchester United và Bulgaria nói thêm: “Giải pháp duy nhất là Bale rời Real Madrid. Nếu tôi là một người hâm mộ Real Madrid và thấy một cầu thủ thiếu tôn trọng đội bóng như vậy, nó là quá sức chịu đựng.”

“Nên có một giải pháp, ngay cả khi đó là một hợp đồng cho mượn. Đó là một sự giữ gìn kỷ cương. Nếu cậu ấy nói: Nếu không dùng, tôi sẽ làm bất cứ điều gì tôi muốn. Điều đó tôi không hề ủng hộ.”


Mối quan hệ của Bale với HLV Zinedine Zidane từ lâu đã không tốt đẹp. Hè năm ngoài, ông thầy người Pháp từng nằng nặc đòi gạt ngôi sao người xứ Wales ra khỏi kế hoạch trước khi buộc phải nghe theo lãnh đạo giữ anh lại.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X