Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "Havertz đủ khả năng tỏa sáng ở Premier League"

Thứ Sáu 22/05/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov cho rằng Kai Havertz có thể thế chỗ của Hazard ở Chelsea hoặc tỏa sáng ở Liverpool. Nhưng anh cũng cho rằng rời khỏi Bayer Leverkusen bây giờ là quá sớm.
Ở tuổi 20, Kai Havertz đã có được 7 lần ra sân cho ĐT Đức và tài năng của anh bắt đầu nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Được biết, Chelsea và Liverpool đang là những đội bóng dẫn đầu ở thương vụ này.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Leverkusen là Berbatov cho rằng Havertz nên kiên nhẫn khi đưa ra quyết định tiến thêm một bước trong sự nghiệp. Bởi điều quan trọng là anh phải giữ được tiêu chuẩn hiện tại trước khi nhận thử thách mới tại Anfield hoặc Stamford Bridge.

Berbatov Havertz đủ khả năng tỏa sáng ở Premier League hình ảnh

Berbatov: "Havertz đủ khả năng tỏa sáng ở Premier League"


“Tuần này, Kai Havertz đã được liên hệ chuyển đến Premier League và điều đó không làm tôi ngạc nhiên. Cậu ấy có khả năng và cậu ấy sẽ còn cải thiện hơn trong tương lai. Tôi rất hài lòng khi thấy cậu ấy và cả đội Leverkusen trở lại mạnh mẽ với chiến thắng trước Werder Bremen.

Havertz cần phải làm quen với những tin đồn xung quanh cậu ấy sau 2 bàn thắng hôm thứ Hai bởi vì các đội bóng sẽ theo đuổi cậu ấy. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến Liverpool, Chelsea hay những đội bóng khác. Vậy nên bây giờ cậu ấy phải cẩn thận, không để những lời đồn đoán này lọt vào đầu và tập trung vào việc chơi bóng.

Cậu ấy có năng lực và nếu tiếp tục phát triển theo đà này, các đội bóng sẽ xếp hàng dài đón chào cậu ấy, họ sẽ không đi đâu cả. Mọi con mắt đều đang nhìn vào Bundesliga và khi bạn ghi bàn và chơi tốt, không ngạc nhiên khi những đội bóng như Liverpool muốn có bạn.

Tôi thích được thấy Havertz ở Premier League trong tương lai. Nhưng bây giờ vẫn còn là quá sớm. Tôi muốn thấy cậu ấy ra sân nhiều, ghi nhiều bàn thắng và tự tin cũng như trưởng thành hơn.

Tôi cũng nghĩ cậu ấy cần thêm chút cơ bắp để đá ở Premier League. Các hậu vệ ở đây có thể khiến bạn vỡ vụn và bạn cần chuẩn bị cho điều đó nếu muốn tỏa sáng ngay ở một giải đấu đẳng cấp cao như thế.

Tôi nghĩ cậu ấy nên ở lại Leverkusen và phát triển thêm, thu thập kinh nghiệm và điều đó sẽ giúp cậu ấy khi rời đi.
Việc Chelsea có liên hệ với Havertz cũng thú vị. Họ chưa tìm được người thay thế Hazard và rất khó để làm điều đó. Họ cần những cầu thủ trẻ nhưng điều đó lại đòi hỏi kiên nhẫn vì các cầu thủ trẻ cần thời gian thích nghi với Premier League.

Havertz là một lựa chọn cho Chelsea nhưng đây mới là tuần đầu tiên mà Bundesliga trở lại. Tôi hy vọng rằng Havertz tiếp tục phát triển như hiện tại, ghi bàn và kiến tạo như đã làm suốt mùa giải này”.

Chiêm ngưỡng tài năng của Kai Havertz:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X