Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov đánh giá Messi cao hơn Ronaldo

Thứ Sáu 27/10/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Dimitar Berbatov đã lên tiếng nhận định Lionel Messi vĩ đại hơn Cristiano Ronaldo.

 

Trong những năm gần đây, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Mỗi mùa giải, họ đều đóng góp rất nhiều những bàn thắng và giúp CLB của mình mang về những danh hiệu. Quả bóng Vàng trong những mùa giải gần đây đều do một trong hai cầu thủ này sở hữu. Cả Ronaldo và Messi đều có những tố chất của một cầu thủ hàng đầu và rất khó có thể đánh giá ai tốt hơn.
Tien dao Dimitar Berbatov danh gia Messi hon Ronaldo hinh anh
Messi và Ronaldo là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Dimitar Berbatov đã lên tiếng nhận định Lionel Messi vĩ đại hơn Cristiano Ronaldo: “Messi là người vĩ đại nhất. Ronaldo là siêu sao, nhưng tôi vẫn đánh giá Messi cao hơn một chút. Cậu ấy có thể ghi bàn, tạo ra cơ hội… cậu ấy là cầu thủ hoàn hảo, Messi tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ronaldo như một ví dụ điển hình để những cầu thủ khác theo đuổi, nhưng các cầu thủ trẻ thay vì học cách nỗ lực thì lại cố bắt chước tóc, quần áo, xe ô tô… Tôi đã từng nói với những cầu thủ trẻ có thần tượng là Ronlado, tôi khuyên họ rằng nên học theo nỗ lực và sự vươn lên của cậu ấy thay vì bắt chước những thứ bên ngoài”.
Điểm tin sáng 27/10: Ronaldo có thể trở thành tấm gương xấu
Ronaldo có thể trở thành tấm gương xấu, Messi sẽ được đảm bảo an toàn tại World Cup 2018,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày...
Berbatov hiện đang đá cho CLB Kerala Blaster ở Ấn Độ và thừa nhận đó có thể là câu lạc bộ cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình: “Tôi đã từng đá cho Bayer Leverkusen, Tottenham và M.U, hiện tôi đã chuyển đến Ấn độ thi đấu. Ở tuổi 36, tôi nghĩ rằng mình không còn hợp với bóng đá đỉnh cao ở châu Âu, bởi vậy tôi đã chọn một môi trường ít khắc nghiệt hơn. Có thể đây sẽ là đội bóng cuối cùng mà tôi thi đấu, tôi đã nhiều tuổi và nghĩ rằng mình sắp phải dừng lại”.
Tien dao Dimitar Berbatov danh gia Messi hon Ronaldo hinh anh
Berbatov đánh giá Messi cao hơn Ronaldo

 

Tiền đạo Berbatov từng đá cho M.U dưới thời Sir Alex, anh ghi được rất nhiều bàn thắng nhưng thường xuyên bị chỉ trích bởi phong cách thi đấu có phần lãng tử, lười di chuyển. Nói về điều này cầu thủ 36 tuổi tiếp tục: “Tôi đá ở vị trí tiền đạo và nhiệm vụ là ghi bàn, nhưng tôi không thấy mình là một tiền đạo. Tôi thích di chuyển tự do. Nếu nhìn thấy đồng đội ở bên trái tôi sẽ di chuyển sang bên phải, tôi nghĩ rằng mình cần tạo ra sự khác biệt so với những cầu thủ còn lại. Tôi thích những HLV lắng nghe những ý kiến từ mình, tôi nghĩ Sir Alex hài lòng với tôi”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X