Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov chỉ trích CĐV Real vì đối xử tệ với Bale

Thứ Năm 10/10/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Berbatov cho rằng Gareth Bale không nhận được sự tôn trọng xứng đáng ở Real Madrid và hy vọng cầu thủ này sẽ chuyển đến Man United trong tương lai.
Bale đang không nhận được sự yêu thương tại Real Madrid. Mùa hè vừa qua, HLV Zidane công khai mong muốn đẩy anh ra đi. Mới đây, chiến lược gia người Pháp cũng loại Bale khỏi đội hình tham dự trận đấu với Club Brugge ở Champions League.

Sau trận đấu, Zidane cho biết Bale đã gặp một chấn thương nhẹ. Nhưng tin đồn từ Tây Ban Nha cho rằng Bale vẫn khỏe mạnh. Và điều đó dấy lên những nghi ngờ về rạn nứt trong mối quan hệ của bộ đôi này.

Berbatov chỉ trích CĐV Real vì đối xử tệ với tiền đạo Bale hình ảnh

Berbatov bảo vệ Bale trước những chỉ trích từ CĐV Real


Bale cũng thường xuyên bị la ó khi Real Madrid thi đấu trên sân nhà. Cầu thủ này bị chỉ trích vì không thích nghi được với lối sống ở Tây Ban Nha cũng như niềm đam mê với golf.

Nhưng Berbatov cho rằng các CĐV Real Madrid đã không đối xử với Bale một cách xứng đáng và hy vọng cầu thủ người xứ Wales sẽ đến Man United trong tương lai.

“Bale đã phải đối diện với một tình cảnh khó khăn nhưng bây giờ cậu ấy đã thi đấu trở lại. Có lẽ cậu ấy và Zidane đã giải quyết được các vấn đề. Họ có lẽ đã ngồi lại với nhau và hàn gắn những mâu thuẫn. Dù sao thì họ đều muốn Real Madrid chơi tốt.

Bale đã ghi được nhiều bàn thắng nhưng vẫn không được công nhận và tôn trọng, điều đó khiến tôi thấy kỳ lạ. Họ thậm chí còn la ó Ronaldo một vài lần. Tôi thật sự không hiểu các CĐV đang nghĩ gì nữa.

Hazard đang gặp những vấn đề, tương tự như Pogba ở Man United. Khi bạn có giá trị 100 triệu bảng, họ nghĩ bạn có thể rê bóng từ sân bên này sang bên kia và ghi bàn. Suy nghĩ của các CĐV luôn tiêu cực như vậy.

Các cầu thủ cũng chỉ là con người. Họ sẽ bắt đầu nhìn vào những điều tiêu cực trong các trận đấu của mình khi bị CĐV đối xử như thế. Bale cần phải ra đi nếu không được chơi thường xuyên. Tôi muốn thấy cậu ấy đến Man United nếu Real Madrid không muốn có cậu ấy trong đội hình. Vụ chuyển nhượng đó sẽ tốt cho cậu ấy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X