Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema vượt huyền thoại Puskas sau cú đúp vào lưới Valencia

Thứ Sáu 19/06/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema đã vượt qua huyền thoại Ferenc Puskas trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Real Madrid sau khi lập cú đúp vào lưới Valencia đêm qua.
Real Madrid đã giành được chiến thắng thứ 2 liên tiếp kể từ khi La Liga quay trở lại khi vùi dập Valencia tại sân Di Stefano của đội Real Castilla. Đoàn quân của Zidane bước vào trận đấu này với tâm thế vô cùng tự tin sau chiến thắng 3-1 trước Eibar cuối tuần trước. Đó là trận đấu mà Benzema không ghi được bàn nào dù được chơi đủ 90 phút.

Benzema vượt huyền thoại Puskas sau cú đúp vào lưới Valencia hình ảnh

Benzema vượt qua huyền thoại Puskas sau cú đúp vào lưới Valencia


Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ đêm qua. Benzema lập được một cú đúp trong khi Asensio đánh dấu ngày trở lại của mình đầy ấn tượng khi ghi bàn ngay từ pha chạm bóng đầu tiên. Los Blancos giành chiến thắng 3-0 chung cuộc và duy trì được phong độ ổn định để tiếp tục đua vô địch với Barca.

Những bàn thắng mới nhất của Benzema giúp anh vượt qua huyền thoại Ferenc Puskas và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 5 trong lịch sử Real Madrid với 243 pha lập công. Benzema cũng là 1 trong 4 cầu thủ duy nhất của Los Blancos ghi được ít nhất 20 bàn trong 8 mùa giải trở lên. Những cái tên làm được điều này trước đó là Cristiano Ronaldo, Di Stefano và Raul.

Trong khi đó, Asensio trở thành cầu thủ dự bị ghi bàn nhanh nhất cho Real Madrid kể từ mùa giải 2005/06. Bàn thắng trong hiệp hai của anh đến chỉ 31 giây sau khi cầu thủ này được đưa vào sân thay thế Federico Valverde.

Đoàn quân của Zidane đã thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Barca xuống còn 2 điểm sau chiến thắng vừa qua. Vào Chủ nhật này, họ sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn chông gai đến sân Anoeta của Real Sociedad.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X