Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema ủng hộ HLV Solari tiếp tục ở lại Real Madrid

Thứ Hai 11/03/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benzema cho rằng Real Madrid nên giữ HLV Solari ít nhất là đến hết mùa giải này dù Kền kền trắng đã hết cơ hội giành danh hiệu năm nay.
Benzema tiếp tục nâng cao thành tích cá nhân ở mùa giải năm nay với cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Real Valladolid. Mùa này, cầu thủ người Pháp đã ghi được tới 22 bàn thắng.

Nhưng chiến thắng này chẳng có nhiều ý nghĩa khi mà những trận thua liên tiếp trước Barcelona và Ajax trên sân nhà đã khiến Real Madrid không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu nào.

Benzema ủng hộ HLV Solari ở lại Real Madrid hình ảnh

Benzema ủng hộ Solari ở lại Real đến hết mùa giải


“Chúng tôi đã thua một trận đấu quan trọng trước Ajax và mọi người làm như thể chúng tôi chưa từng giành danh hiệu gì vậy. Đừng quên là chúng tôi đã giành được quá nhiều danh hiệu trong những năm gần đây. Đó là một thành tích rất khó để đạt được”
, Benzema chia sẻ trên tờ Marca.

Rõ ràng là mùa giải trắng tay này khiến cho chiếc ghế của HLV Solari lung lay dữ dội. Nhiều nguồn tin cho rằng Mourinho sẽ sớm trở lại Bernabeu. Nhưng Benzema vẫn lên tiếng ủng hộ ông thầy của mình hiện tại.

“Tôi hy vọng Solari sẽ ở đây đến hết mùa giải. Nhưng đó là vấn đề của đội bóng và tôi không muốn thảo luận về nó.

Chúng tôi đều ủng hộ Solari. Nếu một đội bóng không ủng hộ HLV thì họ sẽ không bao giờ chơi được một trận đấu như chúng tôi đã chơi ngày hôm nay.

Tại sao phải thay đổi HLV bây giờ? Chúng tôi còn 11 trận đấu nữa ở mùa giải này và tôi hy vọng ông ấy sẽ ở lại với chúng tôi”, tiền đạo người Pháp kết lại
.

Video tổng hợp trận đấu Valladolid 1-4 Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X