Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema tự tin lấp đầy khoảng trống do Ronaldo bỏ lại

Thứ Sáu 23/11/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema nói về Real Madrid, cầu thủ người Pháp khẳng định anh sẽ cố gắng để thay thế vị trí do Cristiano Ronaldo để lại.

Benzema đang chơi khá tốt


Hè 2018, Cristiano Ronaldo đã quyết định chuyển tới Juventus với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng. CR7 đã giành rất nhiều danh hiệu lớn cùng Los Blancos, bởi vậy anh muốn rời Bernabeu để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.
Đạt phong độ cao, Karim Benzema nói về Real Madrid hình ảnh

Benzema đang chơi ấn tượng ở thời điểm hiện tại


Sau khi siêu sao người Bồ tới Juventus, đội hình của Real Madrid đã bị ảnh hưởng đáng kể. HLV Lopetegui cùng Kền kền trắng chơi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải, ông thầy người TBN thậm chí còn trả giá vì chiếc ghế của mình.

HLV Solari được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, ông này giúp Los Blancos liên tiếp giành những chiến thắng. Mới đây, Real đã chính thức bổ nhiệm Solari làm HLV trưởng của đội bóng, ông thầy 42 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp Los Blancos hướng đến những danh hiệu.

Dưới thời Solari, Benzema là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất. Benzema tỏa sáng trước Viktoria Plzen, anh có 2 bàn cùng 1 kiến tạo giúp đội bóng thành Madrid đánh bại đối thủ 5-0. Tính ra, 6 trận gần đây, tiền đạo 31 tuổi ghi 4 bàn và cung cấp 2 kiến tạo.


Benzema muốn thay thế vị trí của Ronaldo


Karim Benzema nói về Real Madrid, cầu thủ người Pháp khẳng định anh sẽ cố gắng để thay thế vị trí do Cristiano Ronaldo để lại.
Barca vs Real Benzema va Umtiti

Benzema tự tin có thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại


“Tôi đã có 10 bàn sau 18 lần ra sân ở mùa giải này, tôi muốn vượt qua con số 20 bàn ở mùa giải 2015/16. Ở mùa giải 2011/12, tôi ghi 32 bàn. Tôi nghĩ rằng nếu chơi bùng nổ trong phần còn lại, tôi có thể đạt được con số bàn thắng như vậy”.

“Ronaldo đã rời Real, tôi biết trách nhiệm của mình lớn hơn. Tôi đang cảm thấy hưng phấn, tôi nghĩ rằng mình phát huy tối đa khả năng dưới sự dẫn dắt của HLV mới Santiago Solari. Tôi muốn tiếp tục ghi bàn, tôi muốn thay thế vị trí do Ronaldo để lại”.

“Real Madrid là câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới. NHM luôn đòi hỏi rất nhiều vào mỗi cầu thủ, tôi phải nỗ lực không ngừng để khiến họ cảm thấy hài lòng”. Cuối tuần này, Real sẽ có trận đấu với Eibar ở La Liga trước khi có trận đấu với Roma ở Champions League 3 ngày sau đó.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X