Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt đội hình đấu Shakhtar: Trọng pháo trở lại

Thứ Hai 30/11/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã chốt danh sách thi đấu trước Shakhtar ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, đáng chú ý là sự xuất hiện của tiền đạo Karim Benzema.

Karim Benzema đã có thể ra sân trở lại


Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Alaves ngay trên sân nhà. Thất bại này khiến họ xếp thứ 4 ở La Liga, kém 2 đội đầu bảng tới 6 điểm. Không có cơ hội cho thầy trò Zidane than vãn sau thất bại, bởi với lịch thi đấu rất nặng ở thời điểm hiện tại, họ cần ngay lập tức tập trung vào những trận đấu tiếp theo.
Real chốt đội hình đấu Shakhtar Tiền đạo Karim Benzema trở lại hình ảnh

Benzema trở lại tập luyện cùng Real Madrid


Vào lúc 0h55 rạng sáng ngày 2/12 (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21. Lượt đi, Los Blancos từng để thua sốc trước đối thủ. Vì vậy, tái đấu đội bóng của Ukraina là cơ hội cho Kền kền trắng phục hận.

Thầy trò Zidane hiện đang xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình với 7 điểm, hơn đội xếp thứ 3 là Shakhtar Donetsk đúng 3 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp họ chính thức giành vé đi tiếp. Trước thềm trận đấu với Shakhtar, Kền kền trắng đã nhận tin vui từ tiền đạo Karim Benzema.

Ngôi sao sinh năm 1987 dính chấn thương trong trận thua 1-4 trước Valencia hồi đầu tháng 11, vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ 3 trận gần nhất của đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, Benzema đã xuất hiện, anh tỏ ra khá sung sức.

Cầu thủ người Pháp cũng được điền tên vào danh sách thi đấu trước là Shakhtar Donetsk. Sự trở lại của Benzema là vô cùng quan trọng và đúng lúc, khi mà Eden Hazard vừa tiếp tục dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ lại nghỉ thi đấu dài hạn.


Đội hình Real thi đấu trước Shakhtar Donetsk


Thủ môn: Thibaut Courtois, Andriy Lunin, Diego Altube
Hậu vệ: Eder Militao, Raphael Varane, Nacho, Marcelo, Ferland Mendy, Victor Chust
Tiền vệ: Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Martin Odegaard, Isco, Sergio Arribas
Tiền đạo: Karim Benzema, Marco Asensio, Lucas Vazquez, Vinicius Jr, Mariano Diaz, Rodrygo Goes

Mijatovic: Zidane là “tội đồ” khiến Real thua sốc Alaves
Cựu danh thủ người Serbia từng khoác áo Real Madrid, Predrag Mijatovic tin rằng Zinedine Zidane đã không chuẩn bị cho Real Madrid đủ tốt dẫn tới trận thua bất...
Đây! Động thái cho thấy Lautaro Martinez sắp tới Real hoặc Barca
Marca cho hay, tiền đạo Lautaro Martinez muốn rời Inter Milan và đã vời đến siêu cò khét tiếng Jorge Mendes ra tay chuyện này.
Xem lại sai lầm không thể tha thứ của Courtois trước Alaves
Sai lầm không thể tha thứ của Courtois khiến Real Madrid cay đắng nhận thất bại 1-2 trước Alaves ngay trên sân nhà.
Nhận định bóng đá Sociedad vs Villarreal 3h00 ngày 30/11 (La Liga 2020/21)
Sociedad vs Villarreal lúc 3h00 ngày 30/11 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X