Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: "Tôi muốn cùng Real mang về thêm những danh hiệu"

Thứ Sáu 23/06/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Karim Benzema khẳng định anh muốn tiếp tục cùng Real Madrid hướng đến những danh hiệu lớn.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Karim Benzema đều là lựa chọn số 1 trên hàng công của Real Madrid. Chính vì phong độ ổn định của cầu thủ này mà rất nhiều chân sút chất lượng của Los Blancos phải rời Bernabeu, có thể kể đến như Higuain hay Morata. Mùa giải vừa qua, Benzema vẫn là ưu tiên hàng đầu của HLV Zidane ở vị trí trung phong. Morata đã trở lại nhưng vẫn chưa thể chinh phục nhà cầm quân người Pháp.
Benzema Toi muon cung Real mang ve them nhung danh hieu hinh anh
Benzema đang là trung phong số 1 của Real
Tiền đạo Benzema có thể thua kém Morata về tốc độ và khả năng chớp thời cơ, song khả năng phối hợp với các đồng đội và kiến tạo của anh là tốt hơn hẳn. Zidane đang đứng trước những lựa chọn khó khăn. Theo đó, Morata đòi ra đi nếu không được đá chính ở mùa giải tới, và khả năng ông thầy người Pháp loại bỏ Benzema là hoàn toàn dễ hiểu bởi năm nay anh đã 29 tuổi. Nếu Zidane trọng dụng chân sút người Tây Ban Nha, có thể Benzema sẽ rời Bernabeu. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1987 khẳng định sẽ ở lại Madrid.
M.U đồng ý đẩy Januzaj tới Tây Ban Nha
Theo France Football, M.U đã chấp nhận bán tiền vệ Adnan Januzaj cho Real Sociedad với mức giá vào khoảng 9,7 triệu bảng.
Tiền đạo Karim Benzema khẳng định anh muốn tiếp tục cùng Real Madrid hướng đến những danh hiệu lớn: “Ước mơ của tôi là tiếp tục giành danh hiệu với Real. Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải thành công với 2 danh hiệu lớn, nhưng với tôi mọi thứ chưa khi nào là đủ cả. Tôi tiếp tiếp tục mang về thêm những danh hiệu lớn. Mùa giải vừa qua tôi đã ghi 19 bàn, tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện. Tôi sẽ cố gắng duy trì điều đó và thậm chí cố gắng làm được tốt hơn ở mùa giải tới”. 
Benzema Toi muon cung Real mang ve them nhung danh hieu hinh anh 2
 Benzema sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid
Benzema đã ghi được 180 bàn thắng cho Madrid kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2009, giành hai chức vô địch La Liga và 3 Champions League. Nói về việc cạnh tranh vị trí với Morata, cầu thủ 29 tuổi khẳng định: “Real là đội bóng lớn và sự cạnh tranh vị trí là điều bình thường. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, những gì cậu ấy làm được ở mùa giải vừa qua là tương đối ấn tượng. Tôi muốn cậu ấy ở lại Bernabeu, tôi muốn tiếp tục cạnh tranh vị trí với Morata ở mùa giải tới”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X