Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real thừa nhận luôn ao ước giành Quả bóng Vàng

Thứ Tư 29/07/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benzema thừa nhận anh luôn nghĩ về việc giành được Quả bóng Vàng nhưng khẳng định đây không phải là một nỗi ám ảnh như các cầu thủ khác.
Danh hiệu Quả bóng Vàng đã được Ronaldo và Messi chia nhau thống trị trong 11 năm qua. Luka Modric là cái tên duy nhất cắt được sự thống trị này của 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới kể từ năm 2009.

Tờ France Football xác nhận Quả bóng Vàng sẽ không được trao trong năm 2020. Đây là lần đầu tiên giải thưởng này bị hủy bỏ từ năm 1956 vì sự hoành hành của đại dịch Covid-19.

Benzema thừa nhận luôn ao ước giành Quả bóng Vàng hình ảnh

Benzema thừa nhận luôn ao ước giành Quả bóng Vàng


Sau khi đóng vai trò quan trọng giúp Real Madrid phá vỡ thế độc tôn của Barca tại La Liga những năm gần đây, Benzema cũng được xem là một ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Và tiền đạo người Pháp khẳng định đây vẫn luôn là một mục tiêu trong sự nghiệp của anh.

Khi được hỏi trên Youtube rằng liệu anh có nghĩ tới việc giành Quả bóng Vàng hay không, Benzema trả lời: “Dĩ nhiên rồi, tôi suy nghĩ về nó mọi lúc từ khi còn nhỏ. Nhưng đó không phải là một điều gì khiến tôi phát điên. Bạn luôn nghĩ về Quả bóng Vàng khi bạn là một cầu thủ chuyên nghiệp và còn cạnh tranh ở đẳng cấp cao.

Tôi không bao giờ định nghĩa bản thân bằng vị trí mình thi đấu, bất kể là số 9, số 10 hay 11. Tôi là một cầu thủ bóng đá và tôi luôn cố gắng trở thành một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Sao Real Madrid bị phát hiện nhiễm Covid-19 trước trận gặp Man City
Trước thềm trận gặp Man City tại Champions League 2019/20, CLB Real Madrid mới đây vừa xác nhận một trường hợp nhiễm Covid-19 của đội bóng. Đó là tiền đạo...
Guardiola xác nhận Man City mất chủ công ở đại chiến với Real Madrid
HLV trưởng Man City tiết lộ sẽ không có trụ cột hàng đầu khi họ tiếp đón Real Madrid vào tháng tới.
Đây! Ngôi sao sẽ giúp Man City vượt qua Real Madrid
Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid, tiền vệ Bernardo Silva đã chỉ ra vũ khí lợi hại nhất của Man City.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X