Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: "Tôi là người giúp bộ ba BBC vận hành"

Thứ Sáu 06/09/2019 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Benzema khẳng định anh là người quan trọng nhất trong bộ ba BBC dù thường xuyên bị Ronaldo và Bale che mờ.
Benzema đã được Real Madrid chiêu mộ cùng mùa hè với Cristiano Ronaldo. Và giờ thì ngôi sao người Pháp đang bước vào mùa giải thứ 11 tại sân Bernabeu.

Trong quãng thời gian thi đấu ở Real, Benzema thường chơi trong vai trò hỗ trợ cho Ronaldo. Và khi Bale gia nhập Los Blancos năm 2013, vai trò của Benzema càng bị lu mờ. Dẫu vậy, bộ ba BBC này đã giúp Real Madrid giành được những thành công lớn ở La Liga cũng như Champions League.

Tiền đạo Benzema Tôi là người giúp bộ ba BBC vận hành hình ảnh

Benzema: "Tôi là người giúp bộ ba BBC vận hành"


Có nhiều thời điểm giá trị của Benzema đã bị đặt dấu hỏi. Nhưng tiền đạo 31 tuổi luôn nỗ lực làm việc vì tập thể và gắn kết bộ ba BBC. Và theo Benzema, đây cũng là nhiệm vụ quan trọng không kém gì việc kiến tạo hay ghi bàn trong một trận đấu.

“Bale là một quả tên lửa và Ronaldo thì là một cầu thủ săn bàn hàng đầu. Còn tôi là mảnh ghép giúp tất cả vận hành hiệu quả.

Ở Real, người dứt điểm là Ronaldo. Tôi chơi ở một vị trí khác. Tôi liên quan nhiều hơn đến khâu triển khai pha bóng và cố gắng mở ra những khoảng trống.

Với tôi, Ronaldo là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất kể cả khi cậu ấy chơi bên cánh trái. Tôi thường xuyên di chuyển ra xa để mở ra khoảng trống và để cậu ấy ghi bàn”.


Sau khi Ronaldo ra đi vào mùa hè năm ngoái, Benzema đã được sử dụng trong vai trò chủ công ở Real Madrid. Benzema lập tức tỏa sáng khi ghi tới 21 bàn sau 36 trận đấu. Tổng số bàn thắng mà cầu thủ người Pháp ghi được trên mọi đấu trường là 30. Nhưng phong độ chói sáng này của Benzema cũng không ngăn được Real trải qua một năm thi đấu vô cùng thất vọng với 3 lần thay tướng liên tiếp.
Real Madrid sa sút vì Thibaut Courtois?
Thibaut Courtois sa sút phong độ kể từ khi cập bến Real Madrid, phong độ không tốt của thủ thành này là một trong những lý do khiến Los Blancos trắng tay ở mùa...
HLV Tite hết lời khen ngợi sao trẻ của Real Madrid
HLV Tite khen ngợi Vinicius Junior, ông thầy 58 tuổi tin rằng cầu thủ 19 tuổi sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới.
Gareth Bale vui vẻ làm “golf thủ” chứ không phải một cầu thủ Real Madrid
Chia sẻ thẳng thắn của ngôi sao Xứ Wales khi phải bất đắc dĩ tiếp tục ở lại Bernabeu trong mùa giải này mặc dù đang thi đấu với phong độ khá cao.
Đồng đội quyết không để Gareth Bale tiếp tục một mình ‘gánh team’
Gareth Bale vẫn là một tài năng lớn của xứ Wales, nhưng Tom Lawrence thừa nhận ngôi sao của Real Madrid cần nhiều hơn sự trợ giúp.
Bale: Tôi đã bị chỉ trích thiếu công bằng ở Real
Bale cho rằng anh đang phải nhận những chỉ trích thiếu công bằng ở Real Madrid và mong muốn được đối xử thân thiện hơn trong tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X