Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: “Tôi hạnh phúc khi từng chơi cùng Ronaldo vĩ đại!”

Thứ Năm 04/03/2021 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema đã bày tỏ niềm vui khi được sát cánh cùng Cristiano Ronaldo tại Real Madrid trong nhiều năm. Tiền đạo người Pháp chia sẻ về vai trò mới sau khi đối tác ra đi.

Benzema nói về Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã có 9 năm chơi cho Real Madrid từ 2009 đến 2018. Sau đó, anh chọn chinh phục thử thách mới tại Italia trong màu áo Juventus. Khi Ronaldo còn ở Real, Karim Benzema thường là người hỗ trợ cho đồng đội.

Karim Benzema Tôi hạnh phúc khi từng chơi cùng Ronaldo vĩ đại! hình ảnh
Benzema và Ronaldo khi còn sát cánh ở Real

Nhưng khi không còn CR7 sắm vai chủ công, Benzema trở thành người thay thế gánh trọng trách ghi bàn. Chân sút người Pháp nói với El Pais về mối hợp tác với Ronaldo:

“Sự ra đi của Cristiano cho phép tôi đóng một vai trò khác. Anh ấy ghi 50 bàn mỗi năm và bạn phải thích nghi với các tiêu chuẩn. Đó là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới và tôi rất hạnh phúc khi từng chơi cạnh Ronaldo.”

Ronaldo đã ghi bao nhiêu bàn cho Real?

Ronaldo tới Real Madrid năm 2009 từ Manchester United với giá kỷ lục thế giới khi đó là 80 triệu bảng. Ngay ở mùa đầu tiên, siêu sao người Bồ đã có 33 bàn thắng trên mọi đấu trường và ngày một cải thiện hơn.

Benzema
Tiền đạo người Pháp giờ sắm vai chủ công Los Blancos

Trong 8 mùa tiếp theo chơi cho Real, Ronaldo đều có từ 40 bàn trở lên. Thành tích tốt nhất của CR7 tại đây là 61 bàn ở mùa 2014-15. Họ cùng nhau chinh phục 2 chức vô địch La Liga và 4 Champions League.

Tổng cộng, trước khi ra đi, Ronaldo đã có 450 lần lập công trong 438 lần ra sân cho Real. Kể từ khi Ronaldo ra đi, Benzema đã thể hiện khả năng săn bàn với 74 bàn sau 129 trận. Cựu thành viên Lyon đứng thứ 5 trong danh sách ghi nhiều bàn nhất lịch sử Real, chỉ kém Santillana, Alfredo Di Stefano, Raul và Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X