Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema vui mừng khi CR7 rời khỏi Real Madrid

Thứ Ba 26/02/2019 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benzema khá vui vẻ khi Real Madrid mất Ronaldo và anh thừa nhận mình đang được chơi bóng thật sư khi dẫn dắt hàng công của Kền kền trắng.
Benzema đã có khoảng thời gian 10 năm sát cánh bên cạnh Cristiano Ronaldo. Sự ăn ý tuyệt vời giữa anh với cầu thủ tấn công người Bồ Đào Nha đã giúp câu lạc bộ thủ đô Tây Ban Nha giành 2 cúp La Liga và 4 lần vô địch Champion Leage.

Real Madrid đã phần nào chơi lúng túng ở giai đoạn đầu mùa này khi Ronaldo chuyển tới Juventus. Nhưng Benzema vẫn vui mừng khi được trao vai trò dẫn dắt hàng công Reak – vị trí của CR7 trước kia.

Tiền đạo Benzema vui mừng khi CR7 rời khỏi Real Madrid hình ảnh

Benzema vui mừng khi trở thành chủ công của Real


“Trước đây có một cầu thủ đã ghi nhiều hơn 50 bàn một mùa ở đây và vị trí của tôi là cung cấp những đường kiến tạo.

Tôi chơi để giúp Ronaldo là chính. Chúng tôi tạo thành một bộ đôi ăn ý. Tôi luôn luôn hướng về phía cậu ấy có chủ đích và hỗ trợ đúng lúc để cậu ấy có thể ghi bàn.

Nhưng giờ đây, tôi là mũi nhọn tấn công. Nhiệm vụ vủa tôi là phải tạo ra sự khác biệt. Tôi thực sự hạnh phúc khi mình được chơi bóng thực thụ - chơi theo cách của riêng tôi.”


Mặc dù đang tận hưởng một trong những mùa giải thành công nhất của mình, cầu thủ 31 tuổi vẫn cảm thấy bóng đá đang trở nên quá thiên về những con số, mà bỏ qua những điều lớn lao hơn.

“Với cá nhân tôi, một chủ công không chỉ là ghi bàn. Bóng đá đang trở thành một tập hợp các số liệu thống kê và đó là tất cả những gì chúng ta nhìn vào.

Vẫn có những cầu thủ tấn công mở ra khoảng trống cho đồng đội tiến vào, những người tạo cơ hội cho đồng đội hay những người làm đối thủ suy giảm thể lực. Bóng đá nên nhìn vào toàn thể.”


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X