Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: “Tôi bị đối xử như một tên tội phạm”

Thứ Năm 03/12/2015 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Karim Benzema mới tiết lộ một số chi tiết về sự tham gia của mình trong cáo buộc tống tiền đồng đội tại ĐT Pháp Mathieu Valbuena.


Tiền đạo Karim Benzema đang đối mặt với tội danh âm mưu tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena bằng một đoạn băng có cảnh riêng tư. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Real Madrid đã khẳng định mình vô tội bất chấp những chỉ trích thậm chí sỉ nhục ngày một nhiều.

Benzema dang
Benzema đang trải qua những ngày tháng u ám

Hôm qua (2/12), Benzema đã xuất hiện trên kênh truyền hình TF1 của Pháp và tiết lộ sự thất vọng của mình về những gì đang diễn ra. “Tôi đang bị vu khống bằng mọi cách, như thể mình là một tên tội phạm vậy. Thật là kinh khủng!”, anh cho biết. “Nhưng điều gì thực sự đã xảy ra? Tôi chỉ nghe nói có một đoạn video liên quan tới tiền vệ Mathieu Valbuena
và đã tìm cách liên lạc với anh ấy. Tôi đã nói rằng có thể giúp anh bởi có một người bạn ở Lyon xử lý được vụ này.”

“Chúng tôi không hề đề cập tới chuyện tiền bạc. Tôi chỉ muốn giúp đỡ người bạn của mình và không có bất cứ tính toán gì. Valbuena đã nói lời cảm ơn tôi lúc đó. Điều hối tiếc nhất là tôi đã khuyên anh ấy đến gặp một người bạn khác của mình là Karim Zenati mà không biết anh ta là một trong số những kẻ gửi thư tống tiền. Nhưng đó là bộc phát và tôi nghĩ cũng dễ thông cảm được. Tôi không hiểu tại sao mình bị giam giữ và bị vấy bẩn tên tuổi khi mọi chuyện còn chưa rõ ràng. Thật sự tôi không hiểu!”.

Benzema Valbuena
Tương lai của Benzema bị đe dọa sau vụ Valbuena

Trong một lần trả lời báo Pháp cách đây không lâu, Valbuena cũng công nhận những gì Benzema đã nói. “Benzema không hề có ý định đe dọa trong cuộc điện thoại, cũng như không trực tiếp nhắc đến vấn đề tiền bạc, chỉ có điều cậu ta khăng khăng rằng tôi nên gặp một người thứ ba (Zenati)”. Được biết, Zenati là bạn rất thân suốt từ thời thơ ấu với Benzema từ khi còn thi đấu ở Lyon nhưng giờ đã gia nhập một nhóm xã hội đen, những người nắm giữ đoạn băng có cảnh nóng của Valbuena.

Nếu bị định tội có tham gia vào vụ tống tiền này, Benzema sẽ phải chịu án phạt tù lên tới 5 năm và sự nghiệp coi như chấm dứt. Hồi tháng 11, Benzema đã không được triệu tập lên ĐT Pháp dự hai trận đấu giao hữu với Đức và Anh dù không gặp vấn đề với chấn thương. Thậm chí đích thân thủ tướng Pháp Manuel Valls đã khẳng định không muốn chân sút sinh năm 1987 này góp mặt ở đội bóng áo lam dự VCK Euro 2016.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X