Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema tố cáo nạn nhân Valbuena “vu oan giá họa”

Thứ Tư 17/05/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Karim Benzema ngày càng thất vọng với việc đồng đội cũ Mathieu Valbuena tiếp tục nói dối gây bất lợi cho mình.


Cuối năm 2015, tiền đạo Benzema đã bị cáo buộc tống tiền người đồng đội cũ tại ĐT Pháp là Mathieu Valbuena bằng clip riêng tư. Sau đó, vụ việc bị đẩy lên mức độ hình sự và ngôi sao của Real Madrid không những uy tín bị ảnh hưởng nặng nề mà còn bị cấm lên tập trung cùng ĐT Pháp, bỏ lỡ VCK Euro 2016 tại quê nhà. Tới thời điểm này, dù đã được chứng minh chỉ bị lợi dụng song chân sút 29 tuổi vẫn chưa được tái xuất trong màu áo Les Bleus.

Benzema to cao nan nhan Valbuena vu oan gia hoa hinh anh
Benzema không hài lòng với cách cư xử của Valbuena

Và mới đây, tiền đạo Benzema đã bày tỏ sự thất vọng với sự dối trá của người bạn thân ngày nào Valbuena với những động thái mà anh cho là không đúng. “Có gì đó sai sai với Valbuena! Tất cả một phần của câu chuyện đều tới từ anh ấy. Tôi từng nghe Valbuena nói rằng sẵn sàng thi đấu cùng tôi thêm lần nữa nhưng rồi lại nói tôi là một tên cặn bã, tôi đe dọa anh ấy, tôi sợ anh ấy, tất cả những gì bạn có thể tưởng tượng… Và bây giờ anh lại nói muốn chơi bóng cùng tôi.”

“Valbuena nói sẽ không than phiền nếu biết tôi có tham gia vào vụ việc song hơn một năm rưỡi qua tôi là kẻ thù ghê tởm nhất của anh ấy, một người xấu, một tên cướp và tôi phải bị trừng phạt. Để rồi danh dự của tôi và gia đình đã bị chôn vùi dưới mặt đất.”

Trong vụ bê bối này, tiền đạo Benzema chỉ thay người bạn thân từ thuở niên thiếu là Karim Zenati chuyển lời của một tổ chức xã hội đen tới Valbuena về một đoạn clip mây mưa của cầu thủ chạy cánh 32 tuổi mà họ đang sở hữu. Tuy nhiên, sau đó chính Benzema cũng đã bị lún sâu vào vụ này bởi theo một số nguồn tin, anh đã sai trong việc trình bày các sự kiện trong bản cáo trạng.

“Gần 2 năm kể từ khi tôi bị cấm không được gặp người bạn thân nhất của mình (Karim Zenati) vì nhiều lý do. Nhưng tôi không hiểu tại sao Valbuena vẫn tiếp tục đề cập nói về tôi và vụ việc đã qua. Tôi là kẻ thù của anh ấy, tôi muốn lấy tiền từ anh ấy? Valbuena cần phải ngừng bịa đặt những chuyện này, anh ấy cần phải nói sự thật về những gì đã xảy ra. Nhưng rốt cục thì không.”

Hiện tại Valbuena đang là thành viên của Lyon, đã ra sân 29 lần tại Ligue 1 mùa này và ghi được 8 bàn thắng. Từ sau khi xảy ra bê bối nói trên, anh cũng giống như tiền đạo Benzema không còn xuất hiện trên ĐT Pháp.

Xem thêm một số bài viết về vụ bê bối giữa Benzema và Valbuena:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X