Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: "Ronaldo không ích kỷ"

Thứ Sáu 09/06/2017 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, Karim Benzema khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo không phải là người ích kỷ.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi 42 bàn thắng sau 46 lần ra sân trên mọi mặt trận. Những đóng góp của anh giúp Los Blancos vô địch La Liga và Champions League. Rất nhiều ý kiến cho rằng CR7 là mẫu tiền đạo ích kỷ, anh muốn tất cả phải phục vụ mình. Bởi vậy những ngôi sao chơi xung quanh cựu sao M.U đều phải có khả năng kiến tạo tốt để cung cấp bóng cho cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi bàn. Tuy nhiên, đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid là Karim Benzema lại không nghĩ vậy.
Benzema Tien dao Cristiano Ronaldo khong ich ky hinh anh
Ronaldo ghi 42 bàn sau 46 lần ra sân ở mùa giải này
Benzema nói với AS: “Tôi nghĩ cậu ấy không hề ích kỷ. Đơn giản Ronaldo là cỗ máy ghi bàn. Cậu ấy có khả năng dứt điểm tốt, nên trở thành trung tâm trong mọi đường bóng. Trong rất nhiều những trường hợp cậu ấy cũng sẵn sàng làm tường để đồng đội lập công. Tôi rất ngưỡng mộ khả năng của cậu ấy. Ronaldo là một cầu thủ phi thường và tôi hạnh phúc khi được chơi bên cạnh một ngôi sao lớn như vậy. Cậu ấy có khả năng ghi bàn tuyệt vời, cậu ấy là người toàn diện nhất mà tôi từng thấy”.
Điểm tin bóng đá tối 8/6: Một kỷ lục thế giới mới được thiết lập!
Man City chính thức phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới với thủ môn Ederson Moraes, Cristiano Ronaldo kêu gọi Real Madrid giải cứu Cậu bé vàng… là những tin tức...
“Với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, tôi nghĩ rằng tiền đạo Ronaldo xứng đáng giành danh hiệu QBV FIFA 2017. Không ai xứng đáng hơn cậu ấy. Ronaldo đã giành cả La Liga và Champions League, trong trận chung kết cậu ấy lập một cú đúp và trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Sẽ là bất công nếu cậu ấy không chiến thắng trong lễ trao giải. Và tất nhiên là tôi ủng hộ cậu ấy có được danh hiệu này”, chân sút người Pháp tiếp tục.
Benzema Tien dao Cristiano Ronaldo khong ich ky hinh anh 2
Benzema cho rằng Ronaldo không hề ích kỷ
Benzema cũng dành cho HLV Zinedine Zidane những lời khen: “Ông ấy là một nhà cầm quân rất chuyên nghiệp. Mọi người ngưỡng mộ Zidane vì ông ấy có khả năng đưa ra những quyết định đúng đắn ở những khoảnh khắc quan trọng. Ông ấy rất hòa đồng với các cầu thủ, bởi vậy không khí vui vẻ thường diễn ra trong những buổi tập. Ông ấy cũng biết các để mọi cầu thủ phát huy hết khả năng của mình. Chúng tôi đã trải qua một mùa giải thành công, và rõ ràng Zidane cần được vinh danh với tư cách người có công lớn nhất”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X