Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema lên tiếng về việc sang Trung Quốc chơi bóng

Thứ Sáu 06/04/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Benzema rời Real sang Trung Quốc là thông tin được báo chí Tây Ban Nha lan truyền trong thời gian gần đây. Và đích thân tiền đạo người Pháp cũng mới lên tiếng về việc này.


Benzema sa sút phong độ

Mùa 2017/18 chứng kiến phong độ của Karim Benzema sa sút thảm hại. Tiền đạo người Pháp dù luôn được HLV Zinedine Zidane ưu ái song thành tích thì không tương xứng. Benzema ngày một vô duyên trước cầu môn đối phương thể hiện qua con số chỉ 8 bàn thắng sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Theo Bongda24h.vn được biết, chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch thay máu hàng công và Benzema nằm trong danh sách phải ra đi hè này. Bộ phận chuyển nhượng Real đã được đề nghị gấp rút đàm phán chiêu mộ những Harry Kane và Robert Lewandowski.

Benzema roi Real sang Trung Quoc, nguoi trong cuoc noi gi hinh anh
Viễn cảnh Benzema rời Real sang Trung Quốc đang được nhắc tới

Trong các buổi họp của lãnh đạo Real, Perez cũng luôn giữ quan điểm Benzema ở tuổi ngoài 30 không còn duy trì phong độ cao. Cuộc phiêu lưu của cầu thủ người Pháp cùng Los Blancos khép lại sau mùa giải này là hợp lý. Ông muốn có một trung phong sung mãn và săn bàn tốt hơn như Lewandowski (Bayern Munich) hay Kane (Tottenham).

Nhưng không sang Trung Quốc


Một số đại gia đang ấp ủ tham vọng đưa Benzema rời Real sang Trung Quốc. Họ không tiếc tiền trả lương khủng cho anh bên cạnh những hậu đãi chưa từng có với một cầu thủ tại đất nước tỷ dân. Tuy nhiên, đích thân Benzema lại không hứng thú với điều đó.

Benzema chưa cảm thấy đây là lúc thích hợp để tới Trung Quốc. Anh tin chắc mình còn có thể chơi bóng đỉnh cao trong vài năm và chuyện kiếm tiền sẽ tạm gác lại về sau. Trước mắt, tiền đạo sinh cuối năm 1987 muốn tập trung thi đấu cho Real để chứng tỏ anh vẫn đủ sức bám trụ tại đây.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X