Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema lên tiếng khi sánh ngang với Roberto Carlos

Thứ Năm 10/12/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tỏa sáng trước Borussia Monchengladbach, tiền đạo Karim Benzema đã sánh ngang với huyền thoại Roberto Carlos về số lần ra sân trong màu áo Real Madrid.

Benzema tự hào khi có cùng số trận với Roberto Carlos


Tiếp đón Monchengladbach trên sân nhà Bernabeu ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2020/21, Real Madrid buộc phải giành 3 điểm để chắc chắn có vé vào vòng 1/8. Los Blancos đã chơi quyết tâm và giành chiến thắng 2-0.
Tiền đạo Karim Benzema sánh ngang với Roberto Carlos hình ảnh

Karim Benzema giải cứu Real Madrid


2 bàn thắng của Real đều được ghi trong hiệp 1 và cả 2 đến từ sự tỏa sáng của tiền đạo Karim Benzema. Anh trở thành cầu thủ thứ 5 ghi được 50 bàn thắng ở vòng bảng Champions League, sau Lionel Messi (71), Cristiano Ronaldo (67), Raul (53) và Ruud van Nistelrooy (50).

Bây giờ, Benzema đã có 256 bàn thắng sau 527 trận cho Real Madrid, bao gồm 69 bàn(125 trận) ở Champions League. Phát biều về cú đúp bàn thắng giúp Kền kền trắng chính thức vượt qua vòng bảng, cầu thủ 33 tuổi nói:

"Đây là kết quả mà chúng tôi cần, 3 điểm và chiếc vé đi tiếp. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có được 2 bàn thắng, giúp đội bóng giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, Real Madrid muốn giành thêm thật nhiều những chiến thắng".

Đây là trận đấu thứ 527 của Benzema trong màu áo Real Madrid, giúp anh sánh ngang với Roberto Carlos là cầu thủ nước ngoài chơi nhiều trận nhất cho câu lạc bộ. Anh nói thêm:

"Tôi tự hào được sánh ngang với Roberto Carlos, vì anh ấy là huyền thoại của câu lạc bộ. Chắc chắn tôi muốn có thêm những trận đấu cho Real Madrid. Tôi muốn ghi thật nhiều những bàn thắng và cùng đội bóng giành những danh hiệu.

Nói thêm về sự trở lại của Sergio Ramos, Benzema tiếp tục: "Ramos khỏe mạnh là điều tốt cho tất cả chúng tôi. Anh ấy là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới."
Real thoát hiểm ở Champions League: Công lớn của các lão tướng
Trong bối cảnh đang gặp nhiều sức ép phải xuống chơi ở Europa League nếu để thua trước Mgladbach, CLB Real Madrid đã thể hiện được sức mạnh của một ông lớn nhờ...
ĐIỂM TIN SÁNG 10/12: Real lên ngôi đầu bảng; Neymar thăng hoa giúp PSG hủy diệt Istanbul
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Zidane lên tiếng về tương lai sau khi đưa Real vào vòng 1/8 C1
HLV Zidane khẳng định quyết tâm đưa Real Madrid qua thời gian khó khăn hiện tại nhưng sẽ không ở lại Bernabeu lâu đến hàng thập kỷ.
Kết quả cúp C1, link xem Real Madrid vs Gladbach: Benzema lập cú đúp
Kết quả cúp C1 Real Madrid vs Gladbach bảng B Champions League hôm nay 10/12/2020.Link xem video bóng đá bàn thắng Real Madrid vs Gladbach đêm qua rạng sáng...
KQBD cúp C1 hôm nay 10/12: Xác định những cái tên cuối cùng vào vòng Knock-out
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 10/12, livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu các bảng A,B,C,D. Tâm điểm Real Madrid vs Gladbach

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X