Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chia tay Real Madrid, Karim Benzema lên tiếng

Thứ Hai 31/05/2021 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước báo giới, tiền đạo Karim Benzema thừa nhận rất thất vọng về cuộc chia ly giữa Real Madrid và HLV Zinedine Zidane.
Mùa giải 2020/21 vừa rồi, Real Madrid không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Những áp lực rất lớn đè nặng lên vai HLV Zinedine Zidane và cuối cùng, Ông thầy người Pháp xác nhận chia tay đội bóng thành Madrid lần thứ 2. Mới đây, ông thầy người Pháp cũng viết tâm thư chia tay Los Blancos. Ông viết:
 
Benzema nói về việc Zidane rời Real Madrid

Benzema nói về việc Zidane rời Real Madrid


“Tôi ra đi vì tôi cảm thấy câu lạc bộ không còn niềm tin vào tôi mà tôi cần cũng như sự hỗ trợ để xây dựng đội bóng trong trung hạn hoặc dài hạn. Tôi hiểu bóng đá và tôi biết yêu cầu của một câu lạc bộ lớn như Real Madrid. Tôi biết khi bạn không thắng, bạn phải rời đi”.

Nhiều khả năng Zidane sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại cầm quân bởi ông cần cân bằng lại mọi thứ. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Karim Benzema thừa nhận rất thất vọng trước sự ra đi của người thầy đồng hương đáng kính:

Zizou là HLV tài năng, ông ấy luôn làm việc với hết khả năng của mình. Đó là một trong những HLV tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng. Tôi rất buồn khi Zidane chia tay Real Madrid. Tất nhiên, chúng tôi không muốn điều đó xảy ra, nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định của ông ấy”.

“Tôi và Zidane có mối quan hệ rất tốt. Ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian làm việc ở Bernabeu. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Zidane. Chúc ông ấy thành công trong tương lai”.

Hiện Real Madrid đang gấp rút tìm người thay thế Zidane. Một vài ứng viên đang được đưa vào tầm ngắm, đó là Antonio Conte, Maurizio Sarri hay Joachim Low.
Real Madrid chốt giá bán Martin Odegaard: Arsenal quay xeReal Madrid chốt giá bán Martin Odegaard: Arsenal quay xe
Hợp đồng cho mượn của tiền vệ Martin Odegaard với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21. Real Madrid vừa chốt giá bán ngôi sao người Na Uy cho Pháo thủ.
Tâm thư 1000 chữ của Zidane lý giải nguyên nhân rời Real MadridTâm thư 1000 chữ của Zidane lý giải nguyên nhân rời Real Madrid
Mới đây, HLV Zidane đã chính thức nói lời chia tay CLB Real Madrid và giải thích toàn bộ nguyên nhân qua một bức thư dài. Bongda24h.vn xin được dịch để gửi tới...
Cựu sao Liverpool cưới vợ sau chiến thắng trước MUCựu sao Liverpool cưới vợ sau chiến thắng trước MU
Hậu vệ Alberto Moreno – người từng khoác áo Liverpool đã kết hôn với bạn gái Lilia Granadilla sau chiến thắng của Villarreal trước MU trong trận chung kết...
Nhiều đại gia ve vãn, Pochettino đòi chia tay PSGNhiều đại gia ve vãn, Pochettino đòi chia tay PSG
Goal tiết lộ Mauricio Pochettino đã thông báo cho PSG về mong muốn ra đi trong bối cảnh được Real Madrid và Tottenham quan tâm.
HLV Zidane không có ý định nghỉ ngơi sau khi rời Real MadridHLV Zidane không có ý định nghỉ ngơi sau khi rời Real Madrid
Nhà cầm quân lừng danh người Pháp vừa chính thức quyết định chia tay Real Madrid được cho sẵn sàng đón nhận thử thách mới ngay mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X