Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm El Clasico, Benzema cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Messi

Thứ Sáu 09/04/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema đánh giá Lionel Messi có thể làm được mọi thứ cho Barcelona và đây là tác nhân chính khiến Real Madrid trải qua trận El Clasico gian khó nữa.

Đêm thứ 7 này, Real Madrid sẽ tiếp đón Barcelona tới sân nhà Alfredo Di Stefano ở vòng 30 La Liga. Cuộc đụng độ được liệt vào hàng siêu kinh điển càng trở nên đáng xem khi cả hai đội đều có phong độ đi lên.

Barca vs Real
Real sẽ tiếp đón Barca tới sân nhà cuối tuần này

Trên BXH La Liga, Barca và Real sau một thời gian tụt lại phía sau Atletico đã vươn lên mạnh mẽ, chỉ kém ngôi đầu có 1 và 2 điểm. Trước trận, Karim Benzema khi nói với La Liga TV đã cảnh báo đồng đội về mối nguy hiểm của đội bóng xứ Catalonia và Messi.

Tiền đạo người Pháp nói: “Barca luôn giành được quyền kiểm soát bóng. Họ có một thủ môn giỏi (Ter Stegen) và Messi, cầu thủ có thể tạo nên mọi thứ. Real Madrid phải rất cẩn trọng bởi Messi rất nguy hiểm.”

Real có mọi lý do để cảnh giác khi đối mặt với Barca và Messi. Nhưng ngược lại, Los Blancos cũng không thiếu nhân tài. Giữa tuần qua, Vinicius Junior đã tỏa sáng với một cú đúp giúp Real đánh bại Liverpool 3-1 ở tứ kết lượt đi Champions League.

Benzema va Messi
Benzema cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Messi ở El Clasico

Dĩ nhiên, không thể quên nhắc tới Benzema – chủ công của Real từ sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Mùa này, chân sút người Pháp đóng góp 23 bàn cộng 6 kiến tạo sau 32 lần ra sân cho “Kền kền” tại La Liga và Champions League.

Về phong độ của mình, Benzema cho hay: “Tôi không biết đây có phải mùa giải tốt nhất của mình hay không. Mỗi năm, tôi đều làm mới bản thân và muốn cải thiện hơn năm trước.”

“Lúc này, tôi đang trong đà ghi bàn và rất muốn tiếp tục làm điều này để giúp đội bóng chiến thắng. Đó mới là điều quan trọng nhất. Tôi cảm thấy tự do trên sân, tôi làm những gì mình muốn. Khi có cơ hội, tôi cố gắng tận dụng.”

“Còn rất nhiều trận đấu và La Liga sẽ chỉ được quyết định sau vòng cuối. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi phải coi mọi trận đấu như một trận chung kết.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X