Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giật lại 1 điểm quý giá cho Real Madrid, Benzema nổ tưng bừng

Thứ Hai 16/12/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benzema tỏ ra tràn đầy tự tin sau trận hòa Valencia và mong muốn giúp Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga mùa này.
Real Madrid đã chiến đấu và có được trận hòa 1-1 trên sân Valencia đêm qua nhờ bàn thắng phút bù giờ của Benzema. Sau khi bàn thắng của Luka Jovic bị từ chối vì lỗi việt vị, Benzema đã ghi bàn gỡ hòa và giúp Real Madrid vươn lên bằng điểm với Barca trên đỉnh bảng xếp hạng.

Benzema

Benzema muốn vô địch La Liga cùng Real Madrid


“Tôi muốn vô địch La Liga và giúp các đồng đội bằng hành động cũng như lời nói. Tôi là đội trưởng thứ 3 và tôi cần phải giúp đỡ đội bóng. 1 điểm ở trận đấu vừa qua rất tốt cho chúng tôi. Đó có thể là điểm số quan trọng trong phần còn lại của mùa giải khi chúng tôi luôn muốn giành nhiều điểm nhất có thể.

Sự thay đổi của tôi so với các mùa giải khác là số lượng bàn thắng. Tôi luôn cố gắng giúp đỡ đội bóng khi ra sân và tôi rất tự tin vào bản thân. Việc các đồng đội hỗ trợ tôi cũng rất quan trọng bởi vì họ chuyền bóng cho tôi và kiến tạo cơ hội để tôi ghi bàn”.


Benzema ghi bàn sau tình huống băng lên tham gia phạt góc và đánh đầu quả cảm của Courtois. Domenech đã cản phá được pha dứt điểm của Courtois nhưng Benzema có mặt rất kịp thời để đưa bóng vào lưới.

“Tôi đã tận dụng chiều cao của mình để chạm bóng từ quả phạt góc. Tôi cao tới 2 mét và đối thủ sẽ lo lắng khi tôi lên tham gia tình huống phạt góc. Kroos đưa bóng vào cột gần. Tôi nhìn bóng bay tới và nhờ chiều cao của mình nên đã đánh đầu được. Bóng sau đó bay tới chỗ Benzema và anh ấy đã ghi bàn”, Courtois chia sẻ về bàn gỡ hòa cảm xúc của Real Madrid.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X