Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema mời chào đàn em Mbappe

Thứ Hai 31/05/2021 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục được hỏi về tương lai Kylian Mbappe, tiền đạo Karim Benzema đã có những chia sẻ trong thời gian tập trung cùng ĐT Pháp.

Benzema chào đón Mbappe


Sau quãng thời gian dài bị bỏ rơi vì scandal, tiền đạo Karim Benzema rốt cuộc cũng trở lại tuyển Pháp vì HLV Didier Deschamps không thể nào bỏ qua phong độ tuyệt vời của anh. Sao trẻ Mbappe cũng lập tức bày tỏ sự hào hứng được đá cặp với đàn anh trên tuyển.
 
Chưa kể, Mbappe cũng là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong vài năm vừa qua của Real Madrid – CLB mà Benzema đang khoác áo. Vì vậy trong đợt tập trung cùng ĐT, tiền đạo sinh năm 1987 liên tục nhận những câu hỏi về tương lai của chân sút PSG.

Benzema và Mbappe trên ĐT Pháp
Karim Benzema và Kylian Mbappe trên ĐT Pháp

Karim Benzema trả lời trên M6info: “Tôi không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng trong mọi trường hợp, Mbappe luôn được chào đón ở Real Madrid. Cậu ấy sở hữu những kỷ năng có thể khoác áo Real trong tương lai. Tôi hy vọng là như vậy.”

Hiện tại, Kylian Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản PSG, cho phép anh được quyền ra đi tự do vào mùa hè năm sau. Phía Real cũng không muốn chọc giận giới chủ của Paris và sẵn sàng chờ thêm 1 năm để sở hữu ngôi sao sinh năm 1998.
 
Dù vậy theo một nguồn tin khá uy tín về bóng đá Pháp, khả năng không nhỏ Mbappe sẽ gia hạn hợp đồng với PSG – kèm điều khoản được phép ra đi vào mùa hè 2022. Đây là phương án để đội bóng nước Pháp không mất trắng cầu thủ có giá 150 triệu euro trên thị trường, dù cũng khó lòng giữ chân anh lâu dài.

Vì sao Benzema không ‘đòi’ số 10 của Mbappe?Vì sao Benzema không ‘đòi’ số 10 của Mbappe?
Từng là ngôi sao nổi bật của ĐT Pháp và được trao chiếc áo số 10, nhưng lần tái xuất sau 6 năm của Karim Benzema chứng kiến anh xuất hiện trong số 19.
Tâm thư 1000 chữ của Zidane lý giải nguyên nhân rời Real MadridTâm thư 1000 chữ của Zidane lý giải nguyên nhân rời Real Madrid
Mới đây, HLV Zidane đã chính thức nói lời chia tay CLB Real Madrid và giải thích toàn bộ nguyên nhân qua một bức thư dài. Bongda24h.vn xin được dịch để gửi tới...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X