Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema lên tiếng về tin đồn chia tay Real

Thứ Sáu 27/07/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Benzema khẳng định đang hạnh phúc tại Real Madrid và đã sẵn sàng trở thành trụ cột của đội bóng thời hậu Ronaldo.

Benzema hạnh phúc ở Real

Mùa giải năm ngoái, Benzema không có một vai trò nổi bật tại Real Madrid. Anh chỉ ghi được 5 bàn tại La Liga và đối diện với một tương lai bất định tại Bernabeu.

Nhưng bàn mở tỉ số trong trận thắng trước Liverpool ở chung kết Champions League cũng như sự bổ nhiệm của HLV Lopetegui đã mang đến cơ hội mới cho Benzema. Cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể hướng tới một suất đá chính trên hàng công Real trong mùa giải thứ 10 thi đấu tại Bernabeu.

Benzema ở lại Real, từ chối AC Milan hình ảnh

Benzema sẽ ở lại Real Madrid


Có những tin đồn cho rằng AC Milan đang theo đuổi Benzema. Nhưng mới đây, đích thân chân sút 30 tuổi đã lên tiếng khẳng định sẽ mang về thêm những thành công mới cho Real Madrid.

“Chúng tôi cần phải giành thêm nhiều danh hiệu bởi vì mục tiêu ở đây luôn là vô địch như một đội. Ở cấp độ cá nhân, tôi hy vọng sẽ có một mùa giải tốt hơn. Tôi sẽ cố gắng đưa tên tuổi của mình vào lịch sử đội bóng.

“Tôi không thể tin được mình đã giành nhiều danh hiệu đến vậy tại Real Madrid. Nhưng tôi gia nhập đội bóng để giành danh hiệu, để thành công và đạt được những thành tích ấn tượng.

“Tôi biết mình đã có một vài mùa giải khó khăn. Nhưng không có vấn đề gì bởi vì đây là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi thật sự hạnh phúc”.

Benzema ca ngợi HLV Lopetegui

Tiền đạo người Pháp cũng đưa ra những nhận định về tân HLV Lopetegui. Chiến lược gia này đang đối diện với một mùa giải khó khăn khi bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sa thải chỉ ít ngày trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

“Chúng tôi biết rằng Lopetegui là một HLV thích lối chơi kiểm soát bóng. Ông ấy cũng tập trung nhiều vào việc cải thiện cách chúng tôi phản ứng khi bị mất bóng”.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X