Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Benzema là trung phong xuất sắc nhất thế giới trong 10 năm qua"

Thứ Hai 26/08/2019 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema xuất sắc nhất thế giới trong 10 năm qua, đó là nhận định của đồng đội cũ Omar Mascarell.

Karim Benzema được đồng đội cũ hết lời khen ngợi


Tiền vệ Omar Mascarell cập bến Real Madrid vào năm 2010, cầu thủ sinh năm 1993 thường xuyên thi đấu trong đội hình Real Madrid B, anh không có nhiều cơ hội được ra sân trong màu áo đội 1. Ngôi sao 26 tuổi sau đó bị đẩy tới Sporting Gijon và Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn trước khi bán đứt cho Schalke vào năm 2018.
 
Đồng đội cũ khen Karim Benzema xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Benzema được đồng đội cũ hết lời khen ngợi


Trong thời gian thi đấu cho Real Madrid, Omar Mascarell đã được tập luyện bên cạnh những sao khủng của đội bóng thành Madrid. Trong số những ngôi sao của Los Blancos, Mascarell ấn tượng nhất với tiền đạo Benzema.

Karim Benzema xuất sắc nhất thế giới trong 10 năm qua, đó là nhận định của đồng đội cũ Omar Mascarell.
"Real Madrid là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, tôi cảm thấy hạnh phúc khi có một thời gian thi đấu ở đây. Trong buổi tập đầu tiên của tôi với đội một, tôi đã chơi bóng với Mesut Ozil, Cristiano Ronaldo, Xabi Alonso và Sergio Ramos”.

“Khi đó tôi còn là một cầu thủ trẻ, cảm giác thật phấn khích khi được chơi bóng bên cạnh những ngôi sao hàng đầu. Karim Benzema có lẽ khiến tôi ấn tượng nhất. Đối với tôi, anh ấy là trung phong tốt nhất thế giới trong 10 năm qua”.

“Không chỉ có chuyên môn tốt, Benzema còn thường xuyên giúp đỡ những cầu thủ trẻ, có lẽ vì lý do đó mà anh ấy được mọi người ở Real Madrid yêu mến”.

Real đã bỏ ra 70 triệu euro qua đó đưa về tiền đạo Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt, song cầu thủ sinh năm 1997 đang hòa nhập rất chậm và Benzema vẫn đang là chân sút số 1 trên hàng công của đội bóng thành Madrid. Cầu thủ 32 tuổi vẫn đang duy trì phong độ khá ổn định.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X