Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối đồng hương đánh giá trung phong Real cao hơn cả Henry

Thứ Ba 21/07/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Sydney Govou, Karim Benzema là một cầu thủ toàn diện hơn cả Thierry Henry.

Cựu tiền đạo người Pháp dành nhiều lời khen ngợi cho người đồng đội cũ tại Lyon sau khi cùng Real Madrid giành được chức vô địch La Liga.

Benzema tỏa sáng ở Real


Karim Benzema hiện đang trải qua mùa giải tuyệt vời nhất của mình tại Real Madrid. Tới nay, anh đã có 26 bàn thắng sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Zinedine Zidane.

Tiền bối đồng hương đánh giá Karim Benzema cao hơn cả Henry hình ảnh
Benzema đang tỏa sáng ở Real Madrid

Trong đó, có 21 tại La Liga và họ cùng nhau vô địch giải đấu vào tuần trước sau chiến thắng 2-1 trước Villarreal. Số bàn thắng mà Benzema có được ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha mùa này chỉ kém Lionel Messi (21 so với 25).

Cầu thủ người Pháp đã vươn lên thứ 5 trong danh sách ghi bàn nhiều mọi thời đại cho Real. Anh đã có 248 lần lập công sau 512 lần ra sân cho CLB.

Nhỉnh hơn Henry?

Benzema chắc chắn xứng đáng với số tiền 30 triệu euro (27 triệu bảng) mà Real bỏ ra để có anh từ Lyon năm 2009. Govou vui mừng khi thấy người đồng đội cũ của mình tiến bộ ở thành Madrid.

Henry tiet lo ly do chon ao so 14 o Arsenal
Govou so sánh Benzema với Henry

Cựu tiền đạo Lyon tin rằng Benzema đã vượt qua huyền thoại người Pháp, Henry xét trên khía cạnh đa năng. Govou nói với L'Equipe: “Tôi nghĩ Benzema có thể so sánh với đẳng cấp của Henry.”

“Henry thực sự gây ấn tượng với tôi vì đó không chỉ là một cầu thủ nhanh nhẹn mà còn xử lý bóng rất tốt. Nhưng Benzema toàn diện hơn. Đó luôn là một cầu thủ hàng đầu. Nếu bạn yêu bóng đá, không thể không yêu anh ấy.”


Khi được yêu cầu đánh giá mùa giải 2019-20 của Benzema tại Real, Govou cho hay: “Tôi không ngạc nhiên. Tôi luôn nghĩ Benzema là một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu. Anh ấy đã gặp khó khăn một chút khi bắt đầu ở Real vì áp lực tại đây.”

“Nhưng Benzema có sự thăng tiến đáng kinh ngạc trong những năm qua. Nó tăng lên một chút nữa sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Anh ấy có trách nhiệm mới, là một thủ lĩnh thực sự.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X