Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Benzema là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Pháp’

Thứ Tư 16/12/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp giải cứu Real Madrid trước Bilbao, tiền đạo Karim Benzema đã nhận được lời ca ngợi từ ông thầy Zidane.
 

Benzema hay nhất lịch sử Pháp

 

Rạng sáng nay, Real Madrid đã chật vật giành chiến thắng trước Bilbao dù đối phương chơi thiếu người ngay phút 15. Sau bàn thắng của Toni Kroos, Kền kền trắng bị san bằng tỷ số ngay đầu hiệp 2, và chỉ với cú đúp của Karim Benzema mới giúp thầy trò HLV Zidane giữ lại 3 điểm trên sân nhà.
 

Chia sẻ về màn trình diễn của cậu học trò, thuyền trưởng Los Blancos cho biết: “Anh ấy là số 1. Ngay cả khi không có một màn trình diễn thực sự tốt ngày hôm nay, Karim vẫn lập cú đúp. Anh ấy luôn chứng tỏ bản thân và lên tiếng đúng lúc, đó là một cầu thủ rất tuyệt vời.

Benzema vs Bilbao

Karim Benzema trong trận đấu với Bilbao


Đối với tôi, Karim luôn thể hiện được đẳng cấp của mình. Anh ấy đã khoác áo Real Madrid trong một thời gian dài, nhiều hơn 500. Những bàn thắng, danh hiệu và những chiến tích của Karim đã nói lên tất cả. Với tôi, anh ấy là số 1 (trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất nước Pháp), rất rõ ràng.
 

Karim không phải một trung phong cắm điểm hình chỉ nghĩ về bàn thắng. Đó là lý do tôi yêu anh ất. Karim không chỉ nghĩ đến cá nhân mình, mà còn tham gia vào lối chơi và chuyền bóng cho các đồng đội. Đó là điều tôi thích trong bóng đá và Karim giỏi cả 2."
 

Với kết quả này, Real Madrid tiếp tục vững vàng trong Top 4, giành được 26 điểm ngang bằng với đội đầu bảng Real Sociedad.
 
Chơi hơn người từ sớm, Real Madrid vẫn nhọc nhằn đánh bại Bilbao
Bất chấp đối thủ mất người từ phút 15, nhà ĐKVĐ La Liga phải rất khó khăn mới có được 3 điểm trọn vẹn nhờ sự tỏa sáng quen thuộc của sát thủ già Karim Benzema.
MU đụng độ Real Sociedad, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
HLV Solskjaer đã lần đầu tiên lên tiếng về đối thủ của MU ở vòng 1/16 Europa League 2020/21, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá rất cao Real Sociedad.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X