Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema ký hợp đồng mới với Real Madrid

Thứ Bảy 22/02/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Pháp Karim Benzema vừa được ban lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu gia hạn hợp đồng tới năm 2022 sau những nỗ lực trong thời gian qua của anh.
Real 1-0 Atletico Benzema ghi ban
Benzema được Real gia hạn hợp đồng tới năm 2022.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid và cá nhân tiền đạo Karim Benzema vừa đi đến thống nhất trong việc kéo dài hợp đồng tới năm 2022. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Benzema sau những nỗ lực trong thời gian qua của anh.

Mùa này, cựu sao Lyon đã có 18 pha lập công, và giúp sức giúp Real vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch La Liga. Chính vì thế, Real có lý do để giữ chân ngôi sao người Pháp dù năm nay anh cũng đã 32 tuổi.

Theo AS, đây có thể vẫn chưa phải là bản hợp đồng cuối cùng giữa Real và Benzema. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng kéo dài hợp đồng với cựu trung phong Lyon nếu anh chấp nhận ngồi dự bị trong những năm tới.

Benzema đã gắn bó với Real từ năm 2009, ghi 240 bàn sau 497 trận. Trong 10 năm trở lại đây, anh vẫn được xem là chân sút chủ lực thứ 2 của Real sau Ronaldo. Lúc Ronaldo còn khoác áo CLB, sân khấu chính thường xuyên thuộc về siêu sao người Bồ Đào Nha. Chỉ tới khi CR7 rời đi, đó mới là thời của Benzema, người đã tận dụng tốt thời cơ để khẳng định giá trị.

Trong khi Benzema được gia hạn hợp đồng, thì hai công thần khác của Los Blancos là Sergio Ramos và Luka Modric vẫn chưa được CLB đoái hoài. Ramos không muốn gia hạn từng năm. Điều này khiến tiến trình đàm phán giữa hai bên gặp khó khăn. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X