Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: “Tôi không bao giờ tưởng tượng sẽ có ngày hôm nay!”

Thứ Sáu 19/06/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema chưa bao giờ hình dung về việc sẽ nằm trong số 5 cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Real Madrid.

Cầu thủ người Pháp với cú đúp vào lưới Valencia mới vượt qua Ferenc Puskas trong danh sách ghi nhiều bàn nhất cho Los Blancos.

Benzema làm nên lịch sử

Karim Benzema đã lập một cú đúp khi Real hạ gục Valencia 3-0 ở vòng 29 La Liga. Tiền đạo này góp công lớn cho Los Blancos thu hẹp khoảng cách với Barcelona xuống chỉ còn 2 điểm.

Karim Benzema  Tôi không tưởng tượng sẽ có ngày hôm nay! hình ảnh
Karim Benzema lại là người hùng của Real

Về mặt cá nhân, Benzema đã vượt qua Puskas (242 bàn) và vươn lên đứng thứ 5 trong danh sách làm bàn nhiều nhất mọi thời đại của Real (243 bàn). Anh chỉ đứng sau Cristiano Ronaldo (451), Raul (323), Alfredo Di Stefano (308) và Santillana (290).

Ngỡ ngàng với chính mình

Benzema – người đến Real từ Lyon năm 2009 rất vui với thành tích của mình. Anh nói thông qua trang web chính thức của CLB: “Tôi đã không tưởng tượng bất cứ điều gì như thế này. Tôi rất hạnh phúc.”

“Tôi đã làm việc trong một thời gian dài và tôi luôn đặt mục tiêu để tiếp tục cải thiện. Tôi hy vọng có thể tiếp tục. Tôi rất vui khi được chơi cho CLB này.”

Benzema va Hazard phoi hop tai Real
Chân sút người Pháp có 21 bàn từ đầu mùa

Bàn thắng thứ 2 của Benzema được ghi rất đẹp khi anh khống chế xuất sắc đường chuyền của Marco Asensio trước khi volley “cháy lưới” Valencia. Cầu thủ 32 tuổi cho biết mọi thứ diễn ra quá nhanh khi trước khi anh nâng tỷ số lên 3-0, bàn ấn định tỷ số.

Benzema nói: “Đây không phải một trận đấu dễ dàng bởi đối thủ đã gây ra rất nhiều khó khăn. Nhưng chúng tôi đã thắng và không để thủng lưới. Điều đó rất quan trọng bởi vì Valencia là một đội bóng rất mạnh.”

“Đối với bàn thắng thứ 2, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Đó là một quả tạt từ Asensio. Tôi khống chế bóng, dứt điểm bằng chân trái và bóng đi vào lưới. Trông có vẻ dễ, nhưng bạn phải làm điều đó thật nhanh.”


Benzema đã ghi được 21 bàn thắng sau 38 trận mùa này. Anh là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử của Real đạt được 20 bàn thắng ở 8 mùa giải trở lên.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X