Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Những tiền đạo hàng đầu đều ngao ngán khi phải đối đầu với Varane"

Thứ Bảy 14/09/2019 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benzema khen ngợi trung vệ Varane, cầu thủ người Pháp tiết lộ rằng bất kỳ tiền đạo nào cũng phải ngao ngán mỗi khi đối đầu với cầu thủ 26 tuổi.

Varane khiến mọi tiền đạo đều phải gặp khó khăn


Trong những mùa giải gần đây, Raphael Varane cùng với Sergio Ramos là cặp trung vệ số 1 của Real Madrid, bộ đôi cầu thủ này chơi ổn định qua đó giúp đội chủ sân Bernabeu mang về rất nhiều danh hiệu. Trong màu áo ĐT Pháp, Varane cũng là lựa chọn hàng đầu.
Benzema khen ngợi trung vệ Varane sau những màn trình diễn đỉnh cao hình ảnh

Benzema khen ngợi Varane


Cầu thủ sinh năm 1993 vừa cùng Les Bleus vô địch World Cup 2018 ở Nga, hiện anh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Varane được nhiều đội bóng lớn quan tâm, MU từng chấp nhận chi tới 65 triệu bảng nhưng không thể thuyết phục Kền kền trắng nhả ngôi sao của mình.

Chủ tịch đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Pháp, ông khẳng định dù có chi nhiều tiền đến đâu cũng không thuyết phục được đội bóng thành Madrid nhả ngôi sao của mình.

Trong một phát biểu mới nhất, Benzema khen ngợi trung vệ Varane, cầu thủ người Pháp tiết lộ rằng bất kỳ tiền đạo nào cũng phải ngao ngán mỗi khi đối đầu với cầu thủ 26 tuổi.

“Chúng tôi có nhiều trung vệ tốt, bản thân tôi luôn đánh giá cao tài năng của Varane. Cậu ấy đã tích lũy những kinh nghiệm để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình, trong những năm qua những gì cậu ấy thể hiện thực sự nổi bật”.

“Varane đã đối đầu với nhiều tiền đạo hàng đầu thế giới, nhưng cậu ấy không hề run sợ. Thậm chí ngay cả những tiền đạo hàng đầu đều phải ngao ngán khi phía trước là vật cản mang tên Varane. Chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục trình diễn phong độ đỉnh cao, qua đó tiến gần hơn đến những danh hiệu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X