Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema: ‘Tôi nào phải huyền thoại gì đâu!’

Thứ Năm 07/11/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema khẳng định mình không phải huyền thoại dù mới cán mốc 50 bàn thắng tại Champions League.

Tiền đạo người Pháp đã nói về vị thế của mình sau khi đạt mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Tiếp đón Galatasaray tới sân nhà, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 6-0. Đó là màn trình diễn ấn tượng của Karim Benzema khi anh lập cú đúp và có 1 đường kiến tạo cho Rodrygo.

Karim Benzema ‘Tôi nào phải huyền thoại gì đâu!’ hình ảnh
Benzema mới cán mốc 50 bàn ở Champions League cho Real

2 bàn ghi được giúp Benzema cám mốc 50 bàn tại Champions League cho Real Madrid. Trong lịch sử đội chủ sân Santiago Bernabeu, chỉ Cristiano Ronaldo (105) và Raul (66) ghi nhiều hơn cầu thủ 32 tuổi tại giải.

Dù vậy, sau khi lập nên kỳ tích, Benzema tỏ ra đầy khiêm tốn. “Chúng tôi đã ghi bàn, chơi tốt và không để thủng lưới. Đó là một bữa tiệc thực sự với người hâm mộ”, tiền đạo người Pháp nói trên trang web chính thức của Real.

“Tôi không phải là huyền thoại. Khi tôi ký hợp đồng với CLB, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đạt thành tích này và hiện tại tôi cảm thấy rất hạnh phúc.”

“Tôi cố gắng hết sức để cống hiến cho đội bóng, tôi muốn tiếp tục làm điều đó. Tôi cảm thấy rất tự tin, nếu tôi có thể giúp các đồng đội của mình bằng cách nói chuyện với họ, tôi sẽ làm. Tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm tại CLB.”


Về hai đối tác trên hàng công Real là Rodrygo và Eden Hazard, Benzema nói thêm: “Rodrygo là một tài năng lớn, anh ấy không biết sợ hãi. Anh ấy chơi bóng thoải mái và tôi cảm thấy rất thích thú.”

“Đối với Hazard, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sự kết nối của chúng tôi rất tốt. Theo thời gian, bạn sẽ thấy anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời như thế nào.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X