Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema được khen ngợi hay nhất thế giới

Thứ Bảy 20/04/2019 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gignac hết lời khen ngợi Karim Benzema. Chân sút người Pháp cho rằng cầu thủ đồng hương là một trong những số 9 tốt nhất thế giới.

Benzema đang đạt phong độ cao


Mùa giải này, Karim Benzema đang là một trong những cầu thủ duy trì sự ổn định cao nhất trong đội hình của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1987 đã có 27 bàn thắng sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường.
 
Gignac hết lời khen ngợi Karim Benzema hình ảnh

Benzema đang chơi rất tốt


Kể từ khi Zidane trở lại Bernabeu, ngôi sao người Pháp liên tục tỏa sáng. Tiền đạo 31 tuổi là người ghi bàn giúp Los Blancos có trận hòa 1-1 trước Leganes. Tính ra Benzema đã tham gia vào 10 bàn thắng của Real trong 6 trận gần nhất ở La Liga, bao gồm 7 pha lập công và 3 kiến tạo.

HLV Zidane khen ngợi Benzema. Ông thầy người Pháp khẳng định cầu thủ đồng hương vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Ông thầy 47 tuổi cũng tuyên bố không bán chân sút sinh năm 1987 với bất kỳ giá nào ở Hè 2019.


Benzema được Ginac hết lời khen ngợi


Gignac hết lời khen ngợi Karim Benzema. Chân sút người Pháp cho rằng cầu thủ đồng hương là một trong những số 9 tốt nhất thế giới.

“Anh ấy thi đấu đỉnh cao khi còn rất trẻ, đến thời điểm hiện tại sau nhiều năm thi đấu Benzema vẫn duy trì phong độ tốt. Anh ấy là cầu thủ quan trọng của Real Madrid trong nhiều năm qua, Benzema luôn duy trì sự ổn định rất lớn, anh ấy là một trong những số 9 xuất sắc nhất thế giới”.

“Tôi tin Benzema sẽ còn thi đấu tốt trong vài năm nữa, anh ấy vẫn đang đều đặn ghi những bàn thắng cho Real Madrid. Tôi rất tiếc nuối khi những năm qua anh ấy không còn thi đấu cho ĐT Pháp, đối với tôi anh ấy luôn là một cầu thủ hàng đầu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X