Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema dính chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ hết mùa giải

Thứ Sáu 08/04/2016 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương trong trận thua Wolfsburg tại lượt đi Champions League. Theo chẩn đoán, cầu thủ người Pháp có thể phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Những lá thăm may mắn giúp Real Madrid chỉ phải gặp Wolfsburg tại vòng tứ kết Champions League. Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều đối thủ nhưng Los Blancos lại để thua 0-2 ở trận lượt đi trên đất Đức. Thất bại này khiến Kền kền trắng gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu lượt về. Không những thua trận, đội bóng chủ sân Bernabeu còn nhận hung tin khi tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương.
Tien dao Benzema dinh chan thuong nang, nguy co nghi het mua giai hinh anh
Benzema dính chấn thương trong trận đấu với Wolfsburg tại Champions League
Tiền đạo người Pháp gặp phải chấn thương sau pha va chạm với hậu vệ Naldo. Mặc dù pha va chạm xảy ra ở phút thứ 9 nhưng phải mãi cho đến tận phút thứ 40 tiền đạo này mới được cho ra nghỉ. Do gặp phải chấn thương mà vẫn nén đau thi đấu khiến cho tình hình càng trở nên nghiêm trọng, các bác sĩ chẩn đoán tình trạng đầu gối của cầu thủ này sẽ khiến cho phẫu thuật trở nên khó khăn hơn. Rất có khả năng, tiền đạo 28 tuổi này sẽ phải ngồi ngoài phần còn lại của mùa giải 2015/16.
Zidane tỏa sáng trong lần ra mắt El Clasico, Real ca khúc khải hoàn ngay tại Nou Camp
Khác với những người tiền nhiệm trước đó (Mourinho, Ancelotti, Benitez) khi toàn thua, thậm chí thất bại sâu trong lần đầu tiên dự Siêu kinh điển, huyền thoại...
Mùa này, Benzema đang là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Real Madrid, chân sút sinh năm 1987 cũng thể hiện một phong độ rất cao. Tuyển thủ người Pháp đã ghi 21 bàn sau 22 lần ra sân tại La Liga, anh trở thành ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của Los Blancos. Cuộc tái đấu giữa 2 đội ở Bernabeu sẽ diễn ra vào ngày 13/4 rất có thể tiền đạo Karim Benzema sẽ vắng mặt. Điều đó càng khiến khả năng ngược dòng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở nên khó khăn.
tien dao Karim Benzema hinh anh 2
Khả năng Benzema phải nghỉ hết mùa
Real Madrid đang trải qua một mùa giải rất khó khăn. Họ đã bị loại ở đấu trường cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tại La Liga, thầy trò HLV Zidane đang để Barca tạo ra khoảng cách 7 điểm trên bảng xếp hạng. Trong bối cảnh mùa giải còn 7 vòng, khả năng ngược dòng để lên ngôi vô địch của đội bóng chủ sân Bernabeu là không cao. Lúc này, Champions League là đấu trường mà Real Madrid có khả năng vô địch cao nhất. Tuy nhiên, họ lại gây thất vọng khi để thua Wolfsburg 0-2 ở lượt đi, để tránh một mùa giải trắng tay Los Blancos cần dồn toàn lực ở trận đấu lượt về.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X