Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Benzema đã thoát được khỏi cái bóng của Ronaldo"

Thứ Tư 18/12/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Steve McManaman cho rằng Benzema đã thoát khỏi cái bóng của Ronaldo ở Real Madrid hiện tại.
Benzema gia nhập Real Madrid vào năm 2009, cùng thời điểm với Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Pháp vẫn luôn hài lòng với việc làm những công việc phục vụ tập thể, kể cả khi phong độ ghi bàn siêu khủng của Ronaldo khiến anh phải nhận những chỉ trích không đáng có.
Với việc Cristiano Ronaldo đã rời đi năm 2018, Benzema đã trở thành cầu thủ gánh trọng trách ghi bàn của Real. Anh ghi được 30 bàn ở mùa giải trước và đã có 16 bàn vào thời điểm này.

Tiền đạo Benzema đã thoát được khỏi cái bóng của Ronaldo hình ảnh

Benzema đã vượt qua được cái bóng của Ronaldo


“Tôi thật sự ấn tượng bởi vì kể từ khi Cristiano Ronaldo rời đi, ai đó sẽ phải gánh vác trọng trách thay thế. Và người vươn lên là Benzema. Cậu ấy đã ở đó 10 năm và phải sống trong cái bóng của Ronaldo.

Khi Ronaldo rời đi, trọng trách ghi bàn được chuyển giao cho những cầu thủ khác như Asensio hay Benzema. Năm nay Real cũng mua thêm cả Luka Jovic và Eden Hazard. Nhưng Benzema là người nổi bật nhất và Real đang phụ thuộc vào anh ấy rất nhiều.

Benzema là một chàng trai khá ít nói khi phỏng vấn. Nhưng cậu ấy luôn thực hiện nhiệm vụ của mình một cách nghiêm túc. Và bây giờ đang là những năm tháng bùng nổ của cậu ấy”.


McManaman hy vọng Bale cũng sẽ tìm lại được phong độ làm bàn tốt như Benzema khi không còn cái bóng quá lớn của Ronaldo ở Bernabeu.

“Trận Siêu kinh điển sắp tới là một chất xúc tác hoàn hảo. Nếu bạn đối đầu với Barca và ghi bàn giúp đội bóng chiến thắng, bạn sẽ đưa các CĐV trở lại bên mình.

Liệu Bale có ra sân không lại là chuyện khác. Cậu ấy đã bỏ lỡ trận đấu với Club Brugge và chỉ chơi một chút trước Valencia. Nhưng tôi không biết tình hình chấn thương của cậu ấy bây giờ ra sao. Tôi sẽ rất vui nếu thấy cậu ấy thi đấu, chiến thắng và ghi bàn như đã làm trong quá khứ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X