Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: "Cris Ronaldo không phải người ích kỷ"

Thứ Bảy 10/06/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những lời nhận xét rằng Cris Ronaldo là mẫu cầu thủ ích kỷ, Karim Benzema nhanh chóng lên tiếng giải oan cho người đồng đội.

 
Từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho đến nay, Cris Ronaldo được biết đến là cầu thủ có cá tính khá... ích kỷ khi luôn muốn được các đồng đội chuyền bóng cho lập công. Từ Manchester United đến Real Madrid, CR7 luôn là trung tâm của đội, luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các đồng đội.

Benzema nhan xet Cris Ronaldo khong phai mau cau thu ich ky.
Benzema nhận xét Cris Ronaldo không phải mẫu cầu thủ ích kỷ.
Mùa này, Cris Ronaldo tuy đã 32 tuổi và bắt đầu có dấu hiệu sa sút phong độ nhưng vẫn cho thấy đẳng cấp của bản thân. Trong trận chung kết Champions League gặp Juventus, cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi hai bàn vào lưới đối thủ giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 4-1, qua đó bảo vệ thành công ngôi vương châu Âu.
 
Nhận xét về người đồng đội trên hàng công, Benzema cho biết: "Tôi chẳng có ý kiến gì cả. Khi nghe tới tên anh ấy, tôi chỉ cảm thấy ngưỡng mộ mà thôi. Anh ấy là một con người phi thường. Chúng tôi cực kỳ hiểu nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ".
 
"Anh ấy luôn muốn có bóng nhưng sẽ rất khó khăn nếu cứ vừa chạy vừa dẫn bóng. Cris Ronaldo không phải cầu thủ ích kỷ trên sân cỏ nhưng nếu có bóng, anh ấy luôn muốn ghi bàn. Tất nhiên, anh ấy cũng sẵn sàng hỗ trợ để tôi ghi bàn nếu có thể".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X