Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Benzema có nguy cơ nghỉ hết mùa

Thứ Bảy 27/04/2019 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema dính chấn thương và có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này, đây là thông tin rất buồn với đội bóng thành Madrid nhất là trong bối cảnh họ muốn cạnh tranh vị trí thứ 2 ở La Liga với Atletico Madrid.

Benzema nghỉ thi đấu hết mùa


Ở trận đấu gần nhất ở La Liga, Real Madrid đã gây thất vọng khi để Getafe cầm hòa với tỷ số 0-0. Ở trận đấu này, tiền đạo Karim Benzema đã đủ 90 phút nhưng không thể ghi bàn. Đây là lần đầu tiên sau 6 trận cầu thủ sinh năm 1987 không thể nổ súng.
Karim Benzema dính chấn thương và có thể nghỉ thi đấu hết mùa hình ảnh

Benzema dính chấn thương và có thể nghỉ thi đấu hết mùa


Trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, tiền đạo Benzema không xuất hiện trên sân tập. Điều này khiến NHM đội bóng thành Madrid lo lắng. Trong một diễn biến mới nhất, Karim Benzema dính chấn thương và có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này.

Trang chủ của đội bóng TBN viết: “Sau các bài kiểm tra được thực hiện với Benzema, đội ngũ y tế của Real Madrid xác nhận cậu ấy dính chấn thương gân khoeo. Vấn đề mà Benzema gặp phải tương đối nghiêm trọng, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình chấn thương của cậu ấy”.

Mặc dù Real Madrid không thông báo chính xác thời gian Benzema phải nghỉ thi đấu, nhưng trong một phát biểu mới đây HLV Zidane khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ ngồi ngoài trong chuyến làm khách trên sân của Rayo Vallecano ở La Liga.

“Chắc chắn Benzema sẽ không ra sân trước Rayo Vallecano, cậu ấy dính chấn thương và cần thêm thời gian để hồi phục. Tôi có nhiều lựa chọn tốt, bởi vậy chúng tôi tự tin có thể giành chiến thắng mà không có Benzema trong đội hình”.

Benzema đang chơi rất tốt ở mùa giải này, anh đã ghi 30 bàn sau 51 trận trên mọi mặt trận. Cách đây không lâu, HLV Zidane nói về tương lai Benzema, ông khẳng định tiền đạo 31 tuổi không phải để bán.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X