Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema cho rằng Ronaldo "béo" mới là cầu thủ hay nhất lịch sử

Thứ Ba 16/02/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Karim Benzema cho rằng không phải Cristiano Ronaldo, mà Ronaldo de Lima, chân sút người Brazil, mới là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Karim Benzema coi Ronaldo la than tuong lon nhat
Karim Benzema coi Ronaldo là thần tượng lớn nhất


Trước đây, mỗi khi nhắc tới cái tên Ronaldo, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến một tiền đạo toàn diện với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tuyệt vời, cộng với biệt danh “người ngoài hành tinh”. Ronaldo chính là tiền đạo đáng xem nhất giai đoạn từ những năm 90 đến cuối thập kỷ trước với những kỹ năng với trái bóng rất đáng kinh ngạc. Gần như mọi tiền đạo trẻ sống trong khoảng thời gian này đều coi Ronaldo như một biểu tượng cho họ bắt chước và học hỏi khả năng chơi bóng, với Benzema cũng không phải một ngoại lệ. Sở hữu thể hình rất giống với Ronaldo, tiền đạo người Pháp cho rằng anh chưa bao giờ có thể thực hiện tốt các động tác mà “Rô béo” đã làm được.

Thậm chí Karim Benzema còn tiết lộ rằng cho đến thời điểm này, anh vẫn thường xuyên theo dõi các clip của Ronaldo để cải thiện mình hơn: “Khi còn trẻ, tôi đã bị ảnh hưởng rất nhiều từ lối chơi của Ronaldo, tiền đạo người Brazil. Đối với tôi, anh ấy không chỉ là tiền đạo hay nhất, mà còn là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Tôi đã xem rất nhiều clip của anh ấy và cố gắng làm theo các động tác mà Ronaldo thực hiện, nhưng không hề dễ dàng. Thật khó khăn để làm được như những gì mà Ronaldo để thể hiện.” Nhận định của tiền đạo Benzema hoàn toàn có cơ sở khi mà Ronaldo béo là một mẫu cầu thủ toàn diện có lẽ còn hơn cả Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo ở thời điểm hiện tại.

Ancelotti muốn đưa hai trò cưng của Real về Bayern
(Bongda24h.vn) – HLV Carlo Ancelotti muốn đưa hai cậu học trò cũ là James Rodriguez và Karim Benzema về Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

“Người ngoài hành tinh” từng thi đấu cho PSV, Barcelona, Inter Milan, Real Madrid và AC Milan trong suốt sự nghiệp cầu thủ của mình ở lục địa già. Ronaldo cũng rất thành công trong màu áo đội tuyển Brazil, đặc biệt là ở chung kết World Cup 2002 khi anh lập cú đúp giúp đội bóng xứ sở Samba có lần thứ 5 đăng quang tại giải đấu lớn nhất hành tinh. Chàng tiền đạo răng thỏ cũng có tổng cộng 15 bàn thắng trong các lần tham dự World Cup, một kỷ lục cho đến khi bị phá vỡ bởi Miroslav Klose tại chính Brazil ở World Cup 2014.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X