Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema cân bằng thành tích với Henry ở Champions League

Thứ Năm 08/12/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Karim Benzema đã cán mốc 50 bàn tại Champions League, anh đã lọt vào Top 5 chân sút xuất sắc nhất giải đấu này.

 

Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Dortmund trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng F Champions League. Los Blancos buộc phải thắng để giành ngôi đầu bảng, bởi vậy HLV Zidane đã bố trí một đội hình rất mạnh. Ngay đầu trận, Ronaldo và các đồng đội đã tràn lên tấn công và tạo ra một số cơ hội. Phút 28, tiền đạo Karim Benzema mở tỉ số cho đội chủ nhà. Chưa dừng lại ở đó tới phút 53 chân sút còn ghi thêm một bàn thắng giúp Real dẫn trước 2-0.
Benzema can bang thanh tich voi Henry o Champions League hinh anh
Benzema lập cú đúp trước Dortmund
Những tưởng đội khách sẽ sụp đổ sau khi để thua bàn thứ 2, nhưng điều ngược lại đã xảy ra. Dortmund tấn công không biết mệt mỏi và được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỉ số của Aubameyang ở phút 60. Tới phút 88, từ pha phản công, Aubameyang căng ngang thuận lợi để Reus đệm bóng tung lưới Navas. Với trận hòa 2-2 tại Bernabeu, Dortmund kết thúc vòng bảng với vị trí đầu bảng, còn Real chấp nhận vị trí thứ 2.
Hòa Dortmund, HLV Zidane san bằng kỷ lục vĩ đại ở Real
(Bongda24h.vn) – Với trận hòa 2-2 trước Dortmund vừa qua, Real Madrid đã trải qua chuỗi 34 trận bất bại trên mọi đấu trường và chính thức san bằng kỷ lục bất...
Với cú đúp vào lưới Dortmund, tiền đạo Karim Benzema đã cán mốc 50 bàn ở Champions League. Anh đã cân bằng thành tích với Henry ở sân chơi này. Ngôi sao người Pháp cũng lọt vào top 5 chân sút “nổ súng” nhiều nhất ở giải đấu danh giá nhất châu Âu. Benzema chỉ còn kém thành tích ghi bàn của người đứng thứ 4, Ruud van Nistelrooy có 6 bàn. Trong khi đó khoảng cách với Ronaldo, người dẫn đầu lên tới 45 bàn. Có lẽ mục tiêu của cầu thủ người Pháp là lọt vào Top 3. Hiện tại anh vẫn đang kém Raul 21 bàn. Thành tích này có thể san lấp nếu Benzema chơi tốt trong vài mùa giải tới.
Benzema can bang thanh tich voi Henry o Champions League hinh anh 2
Benzema đã có 50 bàn ở Champions League
Ở mùa giải này chân sút người Pháp cũng đang chơi rất tốt trong màu áo Real Madrid. Anh đã ghi được 9 bàn sau 13 lần đá chính ở Champions League và La Liga. Những đóng góp của cầu thủ này giúp Los Blancos vượt qua vòng bảng Champions League và dẫn đầu La Liga. Việc Los Blancos có mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải này hay không phụ thuộc một phần vào phong độ của Benzema.


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X