Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez nói gì trước tin đồn Real mua Lewandowski?

Thứ Hai 07/12/2015 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, HLV Rafa Benitez đã được đặt câu hỏi liệu Real có quyết định ký hợp đồng với Lewandowski trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới hay không. Và câu trả lời của chiến lược gia người Tây Ban Nha chắc chắn không thể khiến các Madridista cũng như cánh phóng viên hài lòng.

Benitez noi gi truoc tin don Real mua Lewandowski hinh anh
Lewandowski hiện đang là một trong những tiền đạo chất lượng nhất ở châu Âu
Trong bối cảnh mà Karim Benzema đang vướng vào vòng lao lý và có nguy cơ phải ngồi tù, Kền kền trắng đã rục rịch tìm kiếm một siêu sao chất lượng nữa để thay thế cầu thủ người Pháp và một trong số những tiền đạo lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng là tiền đạo Robert Lewandowski. Cầu thủ 27 tuổi đang chơi cực kỳ thăng hoa trong màu áo Bayern Munich ở mùa giải năm nay và cho tới thời điểm này, cầu thủ người Ba Lan đã ghi được tới 14 bàn thắng sau 14 lần ra sân tại Bundesliga mùa này, chỉ thua kém đúng Aubameyang (17) của Dortmund trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.

Thậm chí, theo thông tin từ tờ Sport, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn muốn bán cả siêu sao Cristiano Ronaldo để mở đường cho Lewandowski về với sân Bernabeu. Có thể thấy, HLV Rafa Benitez đang có những mâu thuẫn nhỏ với cầu thủ người Bồ và nếu Ronaldo còn khoác áo Real, nhiều khả năng “vua đấu cúp” sẽ phải sớm khăn gói rời khỏi nơi này. Vì thế, việc chiến lược gia người Tây Ban Nha tống khứ CR7 cũng không phải là điều gì quá khó hiểu, và trên thực tế thì Ronaldo cũng đã sa sút khá nhiều ở mùa giải năm nay.
Real bị loại khỏi Cup nhà Vua: Lỗi đâu chỉ thuộc về Benitez
(Bongda24h.vn) - Real Madrid đã bị loại một cách đầy cay đắng khỏi Cup nhà Vua TBN sau khi sử dụng cầu thủ không hợp lệ trong trận gặp Cadiz. Tuy nhiên, HLV...
Dẫu vậy, trước buổi họp báo trận đấu Real Madrid vs Malmo, HLV Rafa Benitez tỏ ra khá thờ ơ với những thương vụ chuyển nhượng này khi các phóng viên đề cập đến. “Lewandowski ư? Đây là cuộc họp báo về trận đấu tại Champions League vì thế tôi sẽ không bình luận gì với các bạn về thương vụ đó cả.”

Hiện giờ, Real đang là đội dẫn đầu bảng A và cũng đã chắc suất lọt vào vòng knock-out với vị thế của đội đầu bảng. Vì thế, nhiều khả năng HLV Benitez sẽ tung ra sân đội hình dự bị trong trận đấu với “nhược tiểu” Malmo để đảm bảo các cầu thủ quan trọng được giữ sức trước trận đấu tại La Liga gặp đối thủ khó nhằn Villareal vào cuối tuần này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X