Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Valencia cầm hòa, Benitez vẫn khen Real... đá hay

Thứ Hai 04/01/2016 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp kết quả Valencia 2-2 Real Madrid tại vòng 18 La Liga 2015-2016, HLV Rafa Benitez vẫn tỏ ra đầy lạc quan.

HLV Rafa Benitez van day lac quan sau tran Valencia 2-2 Real Madrid hinh anh
Benitez vẫn lạc quan sau trận Valencia 2-2 Real

P.V: Chào Benitez, ông nghĩ sao về kết quả Valencia 2-2 Real?

Rafa Benitez: Chúng tôi đã chơi tốt. Trong 35 phút đầu trận, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát được thế trận. Hiệp 2 là một thế trận khó khăn dành cho Real nhưng chúng tôi cũng đã hoàn thành tốt công việc của mình. Dù chỉ còn 10 người trên sân, chúng tôi vẫn thể hiện một nỗ lực thi đấu

rất đáng khen ngợi. Real đã có cơ hội để giành chiến thắng nhưng chúng tôi đã không gặp may mắn.

P.V: Tại sao ông lại rút Benzema ra khỏi sân?

Rafa Benitez: Các bạn đều biết đấy, Benzema đã không có được thể lực tốt nhất trước trận đấu này. Dù cậu ấy đã chơi tuyệt hay nhưng tôi không muốn phải mạo hiểm. Ngoài ra, tôi muốn hàng tiền vệ kiểm soát được tình hình nhiều hơn, đó là thời điểm chúng tôi đã nhiều lần để mất bóng nguy hiểm. Thật không may khi sau đó, chúng tôi chỉ có 10 người thi đấu trên sân. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, dù chơi thiếu người nhưng chúng tôi vẫn thể hiện quyết tâm rất lớn của mình.

P.V: Real đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Barca và Atletico, ông có lo sợ về điều này?

Rafa Benitez: Tôi nghĩ rằng bạn (pv) đang đặt câu hỏi sai lầm. Sẽ là phiến diện nếu như chúng ta nhìn vào kết quả đến nhận định mọi chuyện. Những nỗ lực của đội bóng, quá trình các cầu thủ đã thể hiện là một điều đáng để khen ngợi hơn bất cứ một thứ gì khác.

P.V: Tương lai của ông luôn bị nghi ngờ trong mỗi trận đấu?

Rafa Benitez: Đó là một điều không thể tránh khỏi. Nhưng tôi dám cam đoan rằng, bản thân và đội ngũ đang làm việc hết mình để giúp Real giành được kết quả tốt nhất. Ngày hôm nay, cả đội đã thể hiện quyết tâm cao nhưng rất không may khi chúng tôi không thể giành trọn được 3 điểm.

P.V: Lúc này đây ông đang suy nghĩ về điều gì?

Rafa Benitez: Tôi muốn Real chơi tốt, giống như ngày hôm nay. Các cầu thủ chiến đấu, nỗ lực và thể hiện sự quyết tâm cao độ vì công việc của mình. Thậm chí dù thi đấu thiếu người, chúng tôi vẫn không bỏ cuộc và hướng tới mục tiêu giành chiến thắng. Kết quả hòa có thể khiến CĐV thất vọng, nhưng tinh thần thi đấu quyết tâm của các cầu thủ mới là điều đáng quý nhất.

P.V: Xin cảm ơn ông!

Hữu Trưởng (As.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X