Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez mừng ra mặt khi Real thắng nhẹ Eibar

Thứ Hai 30/11/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Rafa Benitez tỏ ra rất vui sướng sau trận Eibar 0-2 Real tại vòng 13 La Liga 2015-2016.

Benitez mung ra mat khi Real thang nhe Eibar hinh anh
Rafa Benitez hết lời ca ngợi các học trò sau trận Eibar 0-2 Real

Trên sân Ipurúa, Real Madrid đã ngay lập tức tạo ra một thế trận áp đảo về phía khung thành của Eibar với tỉ lệ kiểm soát bóng 58%, tung ra tới 17 cú sút. Sau rất nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, rốt cục tới phút 43 Gareth Bale đã ghi bàn khai thông thế bế tắc cho đội khách. Những phút tiếp theo, Los Blancos vẫn duy trì được sức ép đều đặn song phải chờ tới phút thứ 83 bàn thắng tiếp theo với họ nhờ pha lập công của Ronaldo. Giành thắng lợi nhẹ nhàng 2-0, Real tiếp tục duy trì thế bám đuổi kém đại kình địch Barca 6 điểm và thua Atletico 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Phát biểu sau trận Eibar 0-2 Real Madrid, HLV Rafa Benitez nói: “Tôi rất hài lòng với chiến thắng ngày hôm nay, đây là kết quả xứng đáng cho nỗ lực tập luyện cả tuần của các cầu thủ. Chúng tôi đang trải qua tháng 11 với nhiều mất mát, nhưng tôi rất lạc quan cho mỗi khi trận đấu kết thúc rằng chúng ta sẽ không ngừng cải thiện phong độ. Tinh thần, sự hy sinh, cường độ và sự đoàn kết chính là những yếu tố chính giúp Real giành được thắng lợi này.

Ghi bàn vào lưới Eibar, Ronaldo chạm tới cột mốc kỷ lục ở La Liga
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng từ chấm phạt 11m ấn định tỉ số 2-0 cho Real trong cuộc đụng độ với đội bóng nhược tiểu Eibar. Pha...

Tôi rất ghét phải đề cập một cái tên trong chiến thắng của đội bóng, đó là công lao của cả đội chứ không riêng gì một cá nhân. Hôm nay, tôi rất vui mừng khi Ronaldo ghi bàn trở lại. Ngoài ra, những cầu thủ như James, Kovacic đã có một trận đấu khá tốt. Tóm lại, tôi hài lòng với tất cả các cầu thủ trong đội hình ngày hôm nay.” – HLV Rafa Benitez chia sẻ trên tờ Marca.

Trận thắng trước Eibar có tính chất rất quan trọng với Real ở thời điểm hiện tại, nhất là trong bối cảnh họ vừa trải qua hai trận thua liên tiếp trước Sevilla và đặc biệt là đại kình địch Barca. Bất chấp việc thua kém Barca tới 6 điểm song HLV Rafa Benitez vẫn có những suy nghĩ hết sức lạc quan bởi lịch thi đấu trước mắt của đội bóng Hoàng gia TBN là rất thuận lợi. Ở vòng đấu tiếp theo, Real chỉ phải tiếp Getafe trên sân nhà trong khi đó Barca sẽ phải làm khách trên sân của Valencia và đây sẽ là cơ hội tốt để “bầy kền kền” rút ngắn tỉ số.

Xem thêm video Eibar 0-2 Real (Vòng 13 La Liga 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X