Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez một mực kêu oan vụ "dùng nhầm" Cheryshev

Thứ Năm 03/12/2015 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Rafa Benitez khẳng định ông không hề biết gì về việc tiền vệ Denis Cheryshev dính án treo giò trước trận Cadiz 1-3 Real thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 cup nhà vua TBN.

Benitez mot muc keu oan vu dung nham Cheryshev hinh anh
Benitez khẳng định không hề biết gì việc Cheryshev bị treo giò

Dù tung ra đội hình B song Real vẫn tạo ra một thế trận lấn lướt hoàn toàn so với đội bóng yếu Cadiz. Kết quả, thầy trò HLV Rafa Benitez đã dễ dàng giành thắng lợi với tỉ số 3-1 ngay trên sân Ramón de Carranza. Những cầu thủ lập công cho Los Blancos gồm tiền vệ Denis Cheryshev (3’) và một cú đúp của tài năng trẻ Isco (65’ và 74’). Trong khi đó, nỗ lực của đại diện xứ Andalusia cũng chỉ giúp cho họ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Kike Márquez ở phút 88.

Mặc dù thắng trận song Real vẫn đang như ngồi trên đống lửa bởi HLV Rafa Benitez đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn khi điền tiên tiền vệ Denis Cheryshev vào đội hình xuất phát. Theo đó, cầu thủ người Nga đã không đủ điều kiện tham dự trận Cadiz 1-3 Real vì lĩnh án treo giò trước đó. Được biết, Denis Cheryshev đã phải nhận 3 thẻ vàng ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa trước, đồng nghĩa với án phạt cấm thi đấu 1 trận ở giải đấu này. Do Villarreal bị Barcelona loại nên án phạt được dời sang mùa giải này, ngay cả khi Cheryshev trở về Real, anh vẫn phải thụ án.

Cadiz 1-3 Real Madrid: Chiến thắng nhẹ nhàng của đội B
(Bongda24h.vn) - Vắng nhiều trụ cột song do đối thủ quá yếu nên kể cả phải làm khách thì đội bóng Hoàng gia TBN hùng mạnh vẫn không quá vất vả giành được thắng...

Điều đáng nói, nếu như Cadiz kiện vụ việc này lên BTC thì chắc chắn Real sẽ bị xử loại. Trước tình hình trên, HLV Rafa Benitez đã lập tức lên tiếng minh oan cho bản thân và đội bóng: “Real không hề muốn vi phạm luật. Tuy nhiên, chúng tôi đã không nhận được bất cứ một thông báo nào từ BTC và Villarreal về vụ việc này. Ngay sau khi phát hiện ra, tôi đã lập tức rút Cheryshev ra khỏi sân.

Đây là một sự cố mà không ai muốn xảy ra. Chúng tôi đã có hành động sửa sai ngay sau đó và tôi tin vụ việc này sẽ được giải quyết ổn thỏa”. Cựu HLV của Napoli cũng hết lời khen ngợi các học trò sau trận thắng trước Cadiz: “Tôi xin gửi lời chúc mừng tới các học trò. Họ đã có một trận đấu tốt và chứng minh được đẳng cấp vượt trội của mình”.

Xem thêm video Cadiz 1-3 Real (Lượt đi vòng 1/16 Cup nhà Vua TBN):

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X