Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez gửi lời chào tạm biệt tới các thành viên Real Madrid

Thứ Tư 06/01/2016 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rafael Benitez mới gửi một bức thư cảm ơn Real Madrid đã cho ông cơ hội làm việc tại CLB vĩ đại nhất thế kỷ 20.


HLV Rafael Benitez đã bị sa thải vào đêm ngày thứ 2 vừa qua kết thúc 7 tháng làm việc đầy biến động tại Real Madrid. Bên cạnh lối chơi chưa thỏa mãn được số đông người hâm mộ, thất bại khó tha thứ 0-4 trước Barcelona trong trận El Clasico rồi bất ổn trong phòng thay đồ… đã khiến cựu thuyền trưởng Napoli phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.

HLV Rafael Benitez gui loi cam on Real Madrid sau khi bi sa thai hinh anh
Benitez vẫn dành nhiều tình cảm cho Real

Nhưng trong một phát biểu trên trang web chính thức của mình, Benitez vẫn dành những lời tốt đẹp nói về CLB bóng đá đã từng gắn bó trong cả hai cương vị cầu thủ và HLV. “Tôi muốn dùng bài viết này để nói lời tạm biệt với tất cả mọi người ở mọi cấp độ của Real Madrid”, ông nói. “Được dẫn dắt đội bóng là một vinh dự và đặc ân với tôi, người đã khởi nghiệp cầu thủ và HLV từ cấp độ thấp nhất lên đội 1.”

“Là một Madridista từ Madrid, thấm nhuần truyền thống và các giá trị của CLB, thật hạnh phúc khi được đảm nhận nhiệm vụ trong thời gian qua. Tôi đặc biệt muốn cảm ơn mọi người tại sân Santiago Bernabeu, các bạn đã ủng hộ và giúp công việc của tôi thuận lợi hơn. Bằng tất cả tấm lòng, tôi xin gửi lời chúc những gì may mắn nhất tới người kế nhiệm Zinedine Zidane và các cộng sự của mình”, Benitez nói thêm.

HLV Rafael Benitez gui loi cam on Real Madrid sau khi bi sa thai hinh anh 2
Benitez cũng gửi lời chúc may mắn tới người kế nhiệm Zidane

“Đối với tất cả các cầu thủ, HLV và nhân viên tại trung tâm Valdebebas và sân Bernabeu, tôi cũng cầu chúc những gì tốt nhất đến với mọi người. Với tất cả sự tôn trọng, tôi muốn nói một điều mãi không thay đổi: Hala Madrid! (Tiến lên Madrid theo tiếng Tây Ban Nha)”.

Người tiếp quản ghế nóng của Benitez tại Bernabeu là Zidane đã có buổi tập đầu tiên cùng đội 1 Real vào ngày thứ 3. Trong cuộc họp báo đầu tiên trên cương vị HLV Real, huyền thoại của CLB và bóng đá Pháp cũng đã ngợi ca Benitez, dùng từ “tuyệt vời” để nói về những gì người tiền bối đã làm được.

Benitez đã viết gì trong nhật ký trước khi bị Real sa thải?
Mới đây, nhật ký bí mật của Benitez đã bị rò rỉ và qua đó người hâm mộ biết được những thông tin rất thú vị về chiến lược gia mới bị Real Madrid sa thải.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X