Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez: "Đang có một chiến dịch chống lại Real Madrid"

Thứ Ba 29/12/2015 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng giới truyền thông đang tạo ra một chiến dịch chống lại ông, chủ tịch Florentino Perez và cả Real Madrid.

Benitez Dang co mot chien dich chong lai Real Madrid hinh anh
Benitez cho rằng đang có một chiến dịch chống lại Real Madrid
Chiếc ghế của HLV Rafa Benitez đang lung lay dữ dội trong những tuần gần đây vì kết quả không như ý của đội bóng. Sai lầm ngớ ngẩn của chiến lược gia người Tây Ban Nha khi sử dụng cầu thủ bị treo giò Denis Cheryshev đã khiến cho Real Madrid bị loại tức tưởi ở cúp nhà Vua bởi đội bóng vô danh Cadiz. Không những thế, thất bại trước Villareal mới đây cũng ảnh hưởng nghiêm trọng tới tham vọng vô địch La Liga của bầy kền kền mùa này. Nếu Barca giành chiến thắng trong trận đấu bù, khoảng cách giữa hai đội sẽ bị nới rộng lên thành 5 điểm và mọi chuyện có thể sẽ vượt quá tầm kiểm soát của đội chủ sân Bernabeu bất cứ lúc nào.

Hiện giờ, đã xuất hiện một số thông tin cho rằng các cầu thủ Real đang ngầm ủng hộ huyền thoại Zinedine Zidane chứ không phải Benitez. “Vua đấu cúp” tỏ ra khá bất bình với những tin đồn mà giới truyền thông tạo ra. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Real Sociedad, chiến lược gia sinh ra tại thủ đô Madrid bực tức cho biết:
Real và tham vọng mua Neymar: Giấc mơ không có thật
(Bongda24h.vn) – Trong suốt gần một thập kỷ qua, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid không ngừng mơ đưa tiền đạo Neymar Jr về với sân Bernabeu. Tuy...
“Tôi cảm thấy hiện nay đang có một chiến dịch chống lại Madrid, chủ tịch Florentino Perez và tôi. Những gì đang xảy ra tại đây đều đã bị sắp đặt. Tôi biết rằng tôi đang dẫn dắt một CLB mà tất cả mọi thứ đều bị phóng đại quá mức. Tôi đã có 30 năm kinh nghiệm làm công tác huấn luyện với hơn 1400 trận đấu. Tôi biết mọi chuyện hiện nay là như thế nào và làm gì để giải quyết. Tôi sẽ tập trung hết sức cho công việc của mình tại đây và không để truyền thông làm xao nhãng. Đội bóng đá của tôi hiện giờ mạnh hơn mọi người nghĩ rất nhiều và các bạn cũng có thể thấy được điều đó trong phần lớn trận đấu của chúng tôi.”

Dù hiện nay những khó khăn đang bủa vây Benitez nhưng nhà cầm quân 55 tuổi vẫn có thể nắm quyền tự quyết tương lai của mình. Lịch thi đấu bây giờ đã bắt đầu giãn ra và nhờ đó, Los Blancos có thể tích lũy được những điểm số cần thiết để bám đuổi Barca và nuôi hy vọng tạo nên một cuộc lật đổ ngoạn mục. Ở đấu trường Champions League, Real cũng đang có cơ hội tiến xa khi chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ là AS Roma. Nếu chiến lược gia người Tây Ban Nha giúp Real giành được ít nhất 1 danh hiệu mùa này, khả năng tại vị của ông là tương đối cao dù vấp phải chỉ trích gay gắt từ chính các CĐV nhà.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X