Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez tố NHM và Chủ tịch Real bị... thần kinh

Thứ Năm 18/02/2016 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau quãng thời gian im ắng rất lâu, rốt cục HLV Rafa Benitez cũng bày tỏ sự cay cú khi vô cớ bị Real Madrid sa thải.

Benitez to NHM va Chu tich Real bi than kinh hinh anh
Benitez chỉ trích Perez và NHM Real bị thần kinh

Sau 7 tháng dẫn dắt Real Madrid, HLV Rafa Benitez đã bị tống cổ khỏi sân Bernabeu trong nước mắt. Thành tích dẫn dắt Real thắng 17, hòa 5, thua 3 trên mọi đấu trường của Benitez không hẳn là tệ. Thậm chí, đây là một kết quả đáng mơ ước đối với rất nhiều nhà cầm quân. Trên thực tế, việc HLV 55 tuổi bị bay ghế bởi ông đã làm mất lòng các ngôi sao của Real và khiến NHM không hài lòng bởi triết lý phòng ngự xấu xí.

Sau quãng thời gian dài im ắng, rốt cục Benitez đã lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ vì bản thân bị Real sa thải: “Rất khó để giải thích. Bạn phải biết những gì đã xảy ra ở Real những năm qua. Bạn có thể thấy Camacho, Del Bosque, Pellegrini, Mourinho, Ancelotti,… đều bị sai thải. Ở đó, làm HLV là một công việc khó khăn. Bạn phải thực hiện mọi việc thật hoàn hào. Chỉ cần vài thứ sai lệch hoặc Chủ tịch nghĩ rằng nó sai lệch, lập tức bạn sẽ bị bay ghế.

Sa thải Gary Neville, Valencia sẽ tái duyên với Benitez
(Bongda24h.vn) – Sau thất bại nhục nhã 0-7 trước Barca tại Bán kết lượt đi cúp nhà Vua TBN 2015-2016, BLĐ Valencia đang tính sa thải Gary Neville để tái duyên...

Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện khá tốt. Tuy nhiên họ đã hơi gặp vấn đề về thần kinh, cả người hâm mộ lẫn ngài Chủ tịch. Và sau đó họ quyết định thay HLV.” – HLV Rafa Benitez mạnh dạn. Trên thực tế, thành tích thi đấu của Real dưới triều đại của Benitez là khá tốt. Và việc vô cớ bị sa thải khiến cho cựu HLV của Liverpool tỏ ra vô cùng cay cú. Ngay sau khi sa thải Benitez, Real đã bổ nhiệm Zidane lên cầm quyền với biết bao hy vọng mới.

Mặc dù đang thất nghiệp song Benitez vẫn đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB ở châu Âu, đặc biệt là đội bóng cũ Valencia. Tuy nhiên khi được hỏi về tương lai, nhà cầm quân 55 tuổi thừa nhận: “Tôi ưu tiên làm việc tại Premier League. Tôi đã có thời gian làm việc tại đó và gia đình tôi cũng thích cuộc sống tại Anh. Môi trường bóng đá tại đây cũng rất cuồng nhiệt, điều đó làm tôi chuyên tâm vào công việc của mình hơn.” – Benitez nói thêm.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X