Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez bị sa thải, trò cũ lại có dịp “ném đá”

Thứ Ba 05/01/2016 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Marco Materazzi cho rằng Real Madrid sa thải Rafael Benitez là không hề bất ngờ bởi thầy cũ của anh liên tục mắc những sai lầm mang tính cố hữu.


HLV Rafael Benitez mới chỉ tiếp quản chiếc ghế nóng tại Real Madrid được hơn 7 tháng. Nhưng trong khoảng thời gian đó, chiến lược gia có bản CV cực đẹp với những danh hiệu cao quý tại Tây Ban Nha và châu Âu lại không chứng tỏ được hết khả năng. Công bằng mà nói Real của ông thành tích không đến nỗi nào trên mọi đấu trường song chỉ điều đó là không đủ để khiến các CĐV của họ hài lòng.

Benitez mac sai lam
Benitez lặp lại sai lầm quá khứ và phải trả giá

Benitez là người bị ám ảnh bởi triết lý bóng đá thực dụng và luôn lấy kết quả lên hàng đầu. Dù vậy, điều đó lại đi ngược với truyền thống ưa bóng đá đẹp, cống hiến của Real và người hâm mộ của họ đã phản ứng một cách gay gắt. Ngay cả trong những chiến thắng cách biệt của Los Blancos trước Rayo Vallecano và Real Sociedad, trên các khán đài của sân Santiago Bernabeu vẫn xuất hiện những tiếng la ó, huýt sáo nhắm vào “Gã bồi bàn”. Dù luôn ra sức bảo vệ HLV trưởng song trước làn sóng chỉ trích ngày một gia tăng, chủ tịch Florentino Perez buộc phải ra quyết định Real sa thải Benitez
.

Trong số những ý kiến bình luận về vụ việc này, đáng chú ý có cựu trung vệ Marco Materazzi. Người từng có mâu thuẫn với Benitez trong thời gian ngắn ngủi làm việc chung tại Inter nửa cuối năm 2010 cảm thấy thầy cũ của mình tiếp tục lặp lại sai lầm trong quản lý phòng thay đồ khi không tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với các học trò.

Trò cũ vẫn chưa hết hằn học với Rafael Benitez
Cựu cầu thủ Marco Materazzi vừa có những phát biểu khiến người thầy cũ Rafael Benitez tổn thương khi cho rằng ông không đủ tầm cỡ để dẫn dắt Real Madrid.

“Tôi đã dự đoán được trước hoàn cảnh này của Benitez, chỉ sai có một vài ngày thôi”, anh nói với tờ La Gazzetta dello Sport. “Bạn có thể là HLV giỏi nhất trên thế giới nhưng sẽ không thể đi xa nếu không có kết nối với các cầu thủ. Bạn không thể thành công nếu không thể hòa đồng được với những người có tính cách mạnh mẽ hơn. Họ là những người trực tiếp giúp bạn ở trên sân. Real là một CLB phức tạp và cần rất nhiều điều để duy trì công việc.”

“Benitez sẽ không bao giờ thay đổi. Ông ấy luôn luôn gặp những vấn đề tương tự. Thay vì tạo ra một mối quan hệ tốt với Cristiano Ronaldo, ông lại cố gắng trở nên gần gũi với Gareth Bale. Nhưng đây không còn là chuyện hiếm và tôi đã tận mắt chứng kiến. Trước đây trong ngày đầu tiên tới Inter, Benitez đã nói chuyện với Javier Zanetti, Esteban Cambiasso và Ivan Cordoba nhưng hoàn toàn không ngó ngàng gì tới Cristian Chivu”, Materazzi nói thêm.

Benitez đã viết gì trong nhật ký trước khi bị Real sa thải?
Mới đây, nhật ký bí mật của Benitez đã bị rò rỉ và qua đó người hâm mộ biết được những thông tin rất thú vị về chiến lược gia mới bị Real Madrid sa thải.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X